Tin tức - pháp luật 2012-07-15 08:53:17

bệnh nhân chết tại phòng khám TQ.haizz tiền mất tật mang


[size=1]Bệnh nhân chết tại phòng khám Trung Quốc, người nhà náo loạn[/size] [size=2]Thấy người mệt, chị Phong nhờ người nhà đưa vào phòng khám tiếp nước. Khi người nhà lên chăm, đã thấy chị Phong đã chết từ bao giờ.[/size] >> Vợ đánh chồng tử vong rồi uống thuốc sâu tự tử
>> Xe máy đâm đuôi ô tô, một người tử vong tại chỗ

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h15’ tối ngày 14/7, tại phòng khám đa khoa Maria, số 65-67 phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Bênh nhân nữ tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Phong (SN 1978, trú ở phường La Khê, quận Hà Đông). Thấy người mệt, chị Phong nhờ người nhà đưa vào phòng khám tiếp nước, sau đó, khi người nhà lên đã thấy chị Phong chết từ bao giờ.

Phòng khám Maria nơi xảy ra vụ việc bệnh nhân tử vong
Chị Phong đã tử vong tại phòng khám Maria
Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt, lập biên bản vụ việc. Rất đông người dân và người nhà nạn nhân đã tụ tập, quây kín phòng khám đa khoa Maria, bức xúc trước cái chết của chị Phong. Ông Lê Đắc Dũng, cậu của chị Phong, cho hay: “Buổi chiều đi làm về, cháu tôi thấy người mệt mỏi nên đã đến phòng khám đa khoa Maria để khám. Đến cuối giờ chiều, cháu tôi gọi điện cho chúng tôi đến vì tình trạng không ổn”.

Theo ông Dũng, ngay khi nhận được cuộc gọi, ông cùng một số người thân ngay lập tức chạy đến phòng khám. Mặc dù vậy, lúc này ông Dũng bị một số nhân viên của phòng khám ngăn cản không cho lên phòng nơi chị Phong đang điều trị.

“Sốt ruột, chúng tôi chạy lên nơi cháu tôi nằm. Lúc này, một người chạy từ trên xuống thông báo cháu tôi đã bị tử vong” - ông Dũng nghẹn ngào.

Hiện nguyên nhân cái chết bất thường của chị Phong đang tiếp tục được làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)