Ôtô - xe máy 2011-12-13 02:31:14

Bentley Continental GT V8 cho thời xăng dầu tăng giá




[size=2]- Khối động cơ V8 mới cho phép Bentley Continental GT cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí phát thải so với các phiên bản trước đó.[/size]
Triển lãm Detroit 2012 còn 1 tháng nữa mới chính thức khai màn nhưng hãng Bentley đã nhanh tay công bố hình ảnh và thông tin chính thức của tân binh Continental V8. Theo đó, khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới của tập đoàn Volkswagen sẽ được sử dụng trên Continental GT phiên bản coupe và convertible.

Đây là lần đầu tiên hãng Bentley trang bị động cơ V8 cho mẫu xế cưng Continental. Từ năm 2003 khi thế hệ đầu tiên của mẫu xe coupe nhà Bentley đi vào sản xuất đại trà, loại động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít luôn là lựa chọn duy nhất. Đến nay, khối động cơ trên vẫn đứng đầu trong dòng máy của gia đình Bentley.


"Với động cơ V8, dung tích 4.0 lít mới, chúng tôi đang tăng cường sức hút cho dòng Continental thế hệ mới nhất. Động cơ mới vẫn sản sinh công suất lớn và đảm bảo tính năng vận hành theo đúng truyền thống gia đình Bentley nhưng lại cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như khí phát thải", ông Wolfgang Dürheimer, chủ tịch kiêm CEO hãng Bentley, phát biểu.

Cụ thể, động cơ V8 mới sở hữu công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 660 Nm tại 1.700 - 4.000 vòng/phút. Năng lượng được truyền trực tiếp tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp mới. Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh với bộ vi sai Torsen. Nhờ sức mạnh kể trên, Bentley Continental GT V8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.



Động cơ mới được tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, bệ đỡ ma sát thấp, hệ thống quản lý nhiệt và phục hồi năng lượng. Theo hãng Bentley, "Continental V8 sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu thấp bất ngờ so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc xe hạng sang tính năng cao". So với các phiên bản trước đây, Bentley Continental GT V8 cắt giảm 40% lượng nhiên liệu tiêu thụ đồng thời nâng quãng đường đi với một bình xăng lên 800 km.



Bên ngoài, Continental GT V8 tạo điểm nhấn khác biệt bằng lưới tản nhiệt màu đen bóng với khung và thanh giữa mạ chrome. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ lazăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn và ống xả mạ chrome phía sau. Nếu muốn, người mua có thể tùy chọn bộ lazăng 6 chấu, 21 inch màu đen hoặc bạc cho chiếc Bentley Continental GT V8 của mình.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)