Tin tức - pháp luật 2011-10-31 03:32:48

Bí ẩn giấc mơ tình dục của chị em phụ nữ [ sr nếu có ng` post r` ]


Đã bao giờ bạn thấy mình trong giấc mơ đang say mê ngắm nhìn một người đàn ông không phải là người mà bạn đang má ấp môi kề bên? Hay có một hôm nào bạn bất chợt tỉnh dậy với cảm giác dễ chịu khi vừa trải qua một ‘’hành trình lãng mạn’’ với một anh chàng đồng nghiệp điển trai nào đó? Nếu điều đó xảy ra, bạn cũng không nên phải lo lắng vì điều đó không có nghĩa là bạn vừa làm điều gì đó khuất tất hay dối lừa bạn tình thực sự của mình.

Ngược lại, trong bóng dáng người bạn tình đồng hành cùng bạn trong giấc mơ kia thường phản ánh một điều gì đó đang diễn ra thẳm sâu trong não bộ của bạn. ‘‘Nếu thực sự chú tâm tìm hiểu điều đó, chúng ta có thể khai thác được nhiều điều có ích cho cuộc sống’’- Sharon Gilchrest O’Neil – một chuyên gia tư vấn về hôn nhân và gia đình, tác giả của cuốn sách Những chỉ dẫn ngắn gọn cho cuộc hôn nhân hạnh phúc dài lâu, nói. “ Có thể một điều gì đó còn khiếm khuyết trong cuộc sống, hoặc đang tồn tại một vấn đề gì đó trong mối quan hệ, mà chúng ta lảng tránh không muốn đề cập tới.”

Dưới đây là một vài ví dụ về những ám ảnh tình dục trong mơ thường gặp phải và ý nghĩa thực sự của chúng, theo cách giải thích của Sharon Gilchrest O’Neil và Lauri Quinn Loewwenberg- chuyên gia nghiên cứu về những giấc mơ, tác giả của cuốn sách “Khám phá bí ẩn giấc mơ”.

Giấc mơ quan hệ tình dục với cấp trên


Chuyện bạn thấy trong giấc mơ cảnh mình đang lả lơi cùng cấp trên ở chốn văn phòng không có nghĩa là bạn có ham muốn làm điều đó với anh ta, “Mơ tưởng về cấp trên của mình có nghĩa là bạn đang có nhu cầu về quyền hạn, muốn được quyền quyết định, muốn trở nên mạnh mẽ hơn trong những quyết định công việc”, Loewwenberg nói.

Giấc mơ quan hệ với đồng nghiệp cũng là một dạng phổ biến. Có thể bắt gặp trong rất nhiều những giấc mơ dạng này những nghịch cảnh “quan hệ” mà người bình thường không bao giờ nghĩ tới, Loewwenberg diễn giải. Chính vì thế đừng quá bận tâm khi bảng lảng trong giấc mơ của bạn là hình bóng một đồng nghiệp già ở văn phòng kế bên (!). Đơn thuần, có thể ở ông ta có điều gì đó khiến bạn ngưỡng mộ hay ghen tị“Chẳng phải là bạn mê say người đàn ông đó. Chỉ đơn giản là ở con người đó có một cái gì đó hấp dẫn mà bạn muốn có cho riêng mình”. Loewwenberg cả quyết.

Giấc mơ quan hệ tình dục với ‘‘người cũ’’

Giấc mơ quan hệ với người cũ thường đến trong tâm tưởng với những người bị động trong sự đổ vỡ của mối tình cảm yêu đương trước đó, hoặc chỉ đơn thuần là việc giải quyết những vấn đề xúc cảm của não bộ. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách sâu sắc thì những giấc mơ đó cũng thể hiện bản chất nội tại của mối quan hệ hiện tại. “Bạn có thể thấy “người cũ” xuất hiện trong giấc mơ khi mối quan hệ với bạn tình hiện thời bị rơi vào cảm giác nhàm chán. Bóng dáng người xưa giúp làm tươi mới những đam mê” Loewwenberg phân tích như vậy.

Giấc mơ quan hệ tình dục với người hoàn toàn xa lạ

Khi điều đó xảy ra, trước khi vội vã cần đến tham vấn của chuyên gia tâm lý, bạn nên biết rằng, “kẻ xa lạ” trong giấc mơ “vụng trộm’’ kia chính là….mình. Hãy nhìn lại mình xem trong thời gian gần đây, bạn có thực hiện một công việc gì đòi hỏi nhiều sức lực, sự khích lệ, hay lòng can đảm?…. “Kẻ lạ mặt’’ trong giấc mơ kia chính là bằng chứng về sự viên mãn, hãnh diện của chính bạn sau khi hoàn thành công việc đó.

Nếu “Kẻ lạ mặt” kia là một ngôi sao nổi tiếng, bạn có cần thiết phải ngồi phân tích xem tại sao “bạn tình trong mơ” lại là Brad Pitt? Giả sử, kẻ đó lại là anh chàng ‘răng vẩu’ Ronaldinho mà bạn chẳng có cảm xúc, hãy tự hỏi mình xem việc “mơ mộng’’ với một “ngôi sao” có nghĩa lý gì đâu. Chúng ta thường quá yêu bản thân trong những cơn mộng mị. Chính vì vậy, hãy tự hỏi bản thân mình, làm sao có thể tự nhận biết mình trong tư thế như vậy?”. Loewwenberg đặt câu hỏi như vậy.



Giấc mơ quan hệ tình dục vô độ

Ví dụ như bạn mơ thấy mình mê đắm trong vòng tay chồng của người bạn thân nhất? Trong thực tế, bạn chẳng bao giờ có ý nghĩ đấy trong đầu. Vậy tại sao điều đó lại xuất hiện trong giấc mơ? Có thể là chồng của người bạn thân kia có những đức tính tốt mà bạn mong có được ở chồng của mình. “Giả sử như chồng cô bạn thân rất chu đáo, tận tình, trong khi chồng bạn lại thật vụng về, vô tâm. Trong trường hợp đó, giấc mơ sẽ giúp bạn có tâm sự với chồng để anh ấy có thể hiểu được những mong muốn, cho cuộc sống của bạn thêm hạnh phúc.” O’Neil chia sẻ..

Giấc mơ quan hệ tình dục đồng tính

Giấc mơ đem lại cho bạn những khoái cảm tình dục với bạn tình đồng giới là biểu hiện của niềm kiêu hãnh nằm trong thuộc tính bản năng của phụ nữ. Thường những phụ nữ trong quá trình mang thai hay bắt gặp những giấc mơ kiểu này khi cơ thể họ căng tràn bản năng tính nữ. Nếu có giấc mơ như vậy, hãy nghĩ lại xem đã làm gì vào ngày trước đó. Có phải bạn đã làm một việc gì thuộc về bản năng nữ giới, ví dụ như chăm sóc một đứa trẻ nhỏ ốm yếu hồi phục trở lại. Giấc mơ là một dạng biểu lộ sự hân hoan với thành quả công việc đã đạt được đó chứ không hẳn là dấu hiệu của những khát khao tình dục tiềm ẩn. Đừng cắt nghĩa giấc mơ một cách trần trụi, “bạn tình trong mơ” chỉ là một biểu tượng cho những gì đó tồn tại, diễn ra trong cuộc sống thực chứ không phải là một cuộc tình lén lút có thật.

“Ngôn ngữ của giấc mơ nói lên điều mà bạn còn thiếu hụt trong cuộc sống, hiện thân của tính dục trong những giấc mơ đó là biểu trưng cho những khát khao muốn đạt được những gì còn thiếu, để hoàn thiện chính bạn, làm cho chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn lên’’.Loewwenberg khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)