Tin tức - pháp luật 2016-09-04 22:53:21

Bị bạn nhậu đâm chết vì "tội" uống bỏ vòng :(


Bị bạn nhậu đánh vào mặt vì dám nói uống qua vòng, Hoài chạy ra sau bếp lấy dao đâm liên tiếp người này đến 4 nhát khiến nạn nhân tử vong.



Ngày 24-8, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Hoài (SN 1996, ngụ khu phố 3, phường Bình San, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) mức án 16 năm tù. Nạn nhân trong vụ án này là ông Nguyễn Thành Chiến (SN 1974), ngụ khu phố 4, phường Đông Hồ, thị xã Hà Tiên.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 29-3- 2016, Hoài tham gia cuộc nhậu trước nhà ông Chiến cùng với 2 người bạn là Trương Duy Anh Tá và Trần Văn Nhỏ. Trong lúc uống rượu, Hoài cho rằng Chiến bỏ nhiều vòng nhậu nên đôi bên xảy ra cự cãi. Chiến cầm ghế nhựa đánh Hoài thì được Tá can ngăn. Chiến tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào người Hoài nên thanh niên này dùng tay đẩy Chiến ra. Sau đó, Hoài chạy vào nhà bếp lấy cây dao ra đâm liên tiếp 4 nhát vào người khiến Chiến ngã quỵ tại chỗ. Sau khi gây án, Hoài quăng dao tại hiện trường rồi cùng người dân đưa Chiến đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Tại phiên xét xử sáng nay, luật sư bào chữa bị cáo cho rằng thân chủ của mình có hoàn cảnh tương đối đặc biệt vì không có cha mẹ nên ngay từ nhỏ phải sống nương nhờ người cô ruột. Do đó, bị cáo không được học hành và phải đi làm thuê kiếm sống nên nhận thức về pháp luật kém. Vả lại, vụ việc xảy ra cũng có lỗi một phần của bị hại. Từ những tình tiết đó, vị luật sư này mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên HĐXX đã tuyên mức án nêu trên.

Nguồn: Báo NGƯỜI LAO ĐỘNG

P/S: sau này ăn nhậu uống íu thì đừng ra gió nhé ae…chết oan có ngày :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)