Chuyện shock 2010-06-01 04:14:30

Bị bắt vì "để tiền trong ngực"- Có hình minh hoạ :))


Một phụ nữ Rumani vừa bị lực lượng biên phòng cảng Holyhead bắt giữ vì giấu 26.000 euro trong ngực.

Một phụ nữ vừa bị lực lượng cảng Holyhead bắt giữ vì nhập cảnh với số tiền vượt quá mức quy định. Cô ta đã mang theo người 26.000 euro khi nhập cảnh vào cảng Holyhead trong khi mức tối đa có thể mang được là 500 euro. Hơn nữa, toàn bộ số tiền này được cô cất giấu trong áo ngực.


Người phụ nữ này đã giấu 26.000 euro trong ngực mình


Người phụ nữ này đang trên chuyến du lịch đi từ bắc xứ Wales tới Dublin. Và số tiền 26.000 euro này là cô kiếm được khi làm việc ở Ireland. Tuy nhiên, cô không thể chứng minh được nguồn gốc của số tiền cũng như những lời khai của cô là thật.

Bob Lyne, giám đốc cơ quan biên giới Vương quốc Anh cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đang làm việc hết sức nghiêm túc. Chúng tôi muốn hạn chế đến mức thấp nhất khả năng bọn tội phạm buôn lậu hay vận chuyển ma tuý hoặc tiền mặt xuất nhập cảnh. Bất kể trường hợp nào mang số tiền vượt quá 500 euro mà có dấu hiệu khả nghi, chúng tôi đều thu giữ. Đến khi chứng minh được sự hợp pháp của số tiền này, chúng tôi sẽ trả lại cho họ".

Biện pháp an ninh này được áp dụng triệt để ở tất cả các cửa ngõ ra vào Vương quốc Anh. Sau những hoạt động này, việc buôn lậu và vận chuyển hàng cấm đã giảm xuống rõ rệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)