Tin tức - pháp luật 2012-05-04 22:09:21

Bị cản đánh bạc, "kiều nữ" dùng dao đâm chết cậu ruột


Sau khi đi làm về, anh Sơn thấy Duyên đang ngồi đánh bạc với 3 bạn trai nên liền lại can ngă. Duyên dùng dao đâm vào người cậu ruột mình, khiến anh Sơn tử vong sau đó.



Đứa cháu máu lạnh tại cơ quan công an Ông Yên Văn Hảo - Trưởng Công an huyệ Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, sáng 4/5, Công an huyện đã bàn giao Nguyễn Thị Hải Duyên (19 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Phú Thiện) cho Công an tỉnh Gia Lai để đơn vị này tiếp tục hoàn thiện lời khai, hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “giết người”.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 3/5, anh Phạm Văn Sơn (35 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Phú Thiện), cậu ruột của Duyên, đi làm về thì thấy Duyên đang ngồi đánh bài với 3 người bạn trai, nên anh Sơn liền can ngăn không cho cả nhóm tiếp tục chơi nữa.
Bị cậu ngăn cản, Duyên tức giận nên đã cùng 3 thanh niên trên leo lên một chiếc xe mô tô bỏ đi. Sợ đứa cháu đi lung tung rồi có chuyện không hay xảy ra, nên anh Sơn đã chạy tới kéo Duyên lại để không cho Duyên đi tiếp.

Không những không nghe lời cậu, mà Duyên này còn móc trong túi quần ra một con dao bấm rồi đâm liên tiếp 2 nhát vào vai trái và sườn trái khiến anh Sơn ngã gục ngay tại chỗ.

Thấy cậu ruột nằm gục trên vũng máu với con dao đang găm lút cán tại phần ngực, nhưng Duyên vẫn bình thản ngồi lên xe của 3 thanh niên rồi đi mất hút. Anh Sơn dù được nhiều người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, anh Sơn bị chết do thủng phổi, thủng gan.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Phú Thiện vào cuộc và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Duyên. Đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, Duyên đã bị tra tay vào còng số 8 khi đang ẩn nấp tại nhà người quen.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)