Sao Việt 2020-01-25 15:45:20

Bị chụp lén mặt mộc hoàn toàn: Thủy Tiên, Lan Ngọc


Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với ngoại hình chau chuốt, gương mặt makeup chỉn chu, mỹ nhân Việt khi trút bỏ son phấn lại khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc thật sự. Trong khi loạt kiều nữ khẳng định được vẻ đẹp tự nhiên với mặt mộc không tì vết, không ít sao lại khiến công chúng hụt hẫng vì ngoại hình kém sắc, có sự chênh lệch đáng kể .

Ninh Dương Lan Ngọc



Bị bạn “chơi xỏ” bằng loạt hình chụp lén hài hước, Lan Ngọc phiên bản “má phồng” khiến cư dân mạng đồng loạt phì cười vì độ dễ thương và biểu cảm “lầy lội” vô cực.


Dù bị “tóm gọn” khi vừa ngủ dậy, nàng thơ của Running Man Việt Nam vẫn đẹp xuất sắc với mặt mộc căng mướt, da dẻ trắng sáng, mịn màng.


Không chỉ một lần, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị đồng nghiệp “dìm” liên tiếp. Đến cả khoảnh khắc ngủ gật trên máy bay của cô nàng cũng không buông tha.



Song, một lần nữa, “ngọc nữ” lại khiến fans xuýt xoa vì gương mặt không tì vết, làn da mướt mịn đáng ngưỡng mộ.

H’Hen Niê 



H’Hen Nie hoảng hốt khi bị hội bạn “lầy” giật khẩu trang, tố nhan sắc thật khi chưa trang điểm. Dù có chút nhợt nhạt, thế nhưng nàng Hậu 9X vẫn giữ được nét cuốn hút tự nhiên.

Chỉ vì bị chụp khi không son phấn, H’Hen Niê có phần ngại ngùng, chạy vội để né tránh camera, khiến netizen được tràng cười hài hước.



Trước đó, trên instagram cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh mặt mộc trước lúc trang điểm. Khác với hình ảnh đẹp khỏe khoắn khi xuất hiện trong các sự kiện, H’Hen Niê lộ gương mặt kém xinh hơn khi không có son phấn. Người đẹp chia sẻ: “Mặt mộc của Hen làn da không sáng. Hen không dám để mặt mộc ra đường đâu”.

Bảo Anh



Dù bị lột phần bọng mắt do thiếu ngủ, Bảo Anh vẫn bảo toàn được nhan sắc cực phẩm trong ảnh chụp bởi “nhà người ta”.



Làn da không tì vết của người đẹp chính là niềm mơ ước của mọi cô gái.



Bảo Anh khẳng định nhan sắc tự nhiên, không qua chỉnh sửa trong ảnh bị chụp trộm.

Chi Pu



Xuất hiện xinh đẹp trong các sự kiện, bộ ảnh với gương mặt được trang điểm kĩ càng, nhan sắc của Chi Pu ngày càng được đánh giá cao. Tuy thế, mặt mộc của cô nàng cũng không thể khiến fans hâm mộ phải thất vọng.



Khi không make-up, gương mặt Chi Pu có chút nhợt nhạt. Tuy nhiên da mặt không có mụn cũng là điều may mắn đối với Chi Pu.



Thủy Tiên



Đi xem đá bóng bị chụp lén, Thủy Tiên khiến fans phì cười vì hành động tay ôm hoa tay ôm quả dưa “lầy lội”. Dù biểu cảm “đau khổ” vì bị chụp bất ngờ, bà xã Công Vinh vẫn làm nức lòng người hâm mộ bởi mặt mộc vô cùng xinh đẹp.



Đến cả ảnh chụp góc nghiêng cũng chứng minh nhan sắc bất bại của Thủy Tiên, từ làn da tới các đường nét đều toát lên vẻ lôi cuốn.



Thủy Tiên mặc trang phục đơn giản, váy hai dây màu đen, để mặt mộc ngồi nói chuyện cười đùa thoải mái cùng các bạn.  Những hình ảnh này cho thấy, Thủy Tiên ngày thường khác xa so với một nữ ca si xinh đẹp, gợi cảm trên sân khấu.

Ngân 98



Ngân 98 bị Lương Bằng Quang chụp lén khoảnh khắc ở nhà khi đang rửa bát. Dù diện váy ngủ quyến rũ, khoe vòng 1 nóng bỏng song cô nàng bị lộ vẻ mặt kém sắc, nhạt nhòa khi không trang điểm.

Ngọc Trinh



So với những hình ảnh lung linh trên trang cá nhân, gương mặt mộc lộ rõ sự mệt mỏi của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)