Tin tức - pháp luật 2020-04-27 10:29:55

Bị cưỡng hiếp tập thể khi cách ly một mình


Người phụ nữ ngoài 40 tuổi bị lạc, được cảnh sát đưa tới đến ngôi trường vắng cách ly một mình do lo ngại Covid-19 và bị ba đàn ông địa phương cưỡng hiếp. 

Một nhân viên an ninh đứng canh gác ở bang Rajasthan giữa lệnh phong tỏa toàn quốc. Ảnh: PA

Giới chức bang Rajasthan hôm 26/4 cho biết người phụ nữ, không tiết lộ danh tính, đi bộ một mình nhiều km và không tìm được đường về làng nên đã đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ. 

Do lo ngại cô này có thể mang nCoV, lại không có bộ phận kiểm dịch, cảnh sát đã quyết định đưa cô tới một tòa nhà của trường học để nghỉ qua đêm. Tuy nhiên, tại đây cô bị ba gã đàn ông địa phương giở trò đồi bại. 

"Ba nghi phạm cưỡng hiếp người phụ nữ hôm 23/4 hiện đã bị bắt và tống giam", Parth Sharma, phó giám đốc cảnh sát huyện Sawai Madhopur, bang Rajasthan, cho biết. 

Nạn nhân, tầm 40 đến 45 tuổi, khai với cảnh sát rằng cô đã đi bộ ở Sawai Madhopur vài ngày trước khi tới ngôi làng nơi cô bị cưỡng hiếp. Ông Sharma cho hay cảnh sát sau đó đã đưa người phụ nữ tới một cơ sở cách ly địa phương để xét nghiệm Covid-19.

"Chúng tôi không biết cô ấy đã tiếp xúc với những ai, và hiện chưa có kết quả xét nghiệm của cô ấy", Sharma nói, cho biết thêm một quan chức cảnh sát liên quan tới sự việc đã bị đình chỉ do sơ suất. 

Tháng trước, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi áp lệnh phong tỏa toàn quốc nhằm kiểm soát sự lây lan Covid-19, khiến hàng nghìn công nhân mất việc tại các thành phố phải đi bộ nhiều ngày để về quê ở các vùng nông thôn. Nhiều người đã được đưa tới khu cách ly tập trung, khiến các trung tâm này đều quá tải. 

Các chuyên gia lo ngại lệnh phong tỏa cũng không hạn chế được sự lây lan virus, khi việc tăng cường xét nghiệm cho thấy sự tăng đột biến lượng ca nhiễm nCoV. Ấn Độ hiện ghi nhận 26.496 ca nhiễm và 824 trường hợp tử vong. 

Bất chấp tình hình dịch bệnh và hệ thống luật pháp nghiêm khắc, cứ 20 phút lại có một vụ cưỡng hiếp xảy ra ở đất nước 1,3 tỷ dân này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)