Tin tức - pháp luật 2010-11-06 23:32:30

Bị đánh chết vì không nhường đường xe Lexus


[size=2]Cho rằng anh Lâm không chịu tránh đường cho ôtô siêu sang của mình, người thanh niên lái xe Lexus đã to tiếng và cùng nhóm bạn đánh chết anh này.[/size]Ngày 5/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố và tạm giam 3 người về hành cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người tại phường Trung Hòa.

Thịnh, Dũng và Tình tại cơ quan điều tra.
Cơ quan điều tra cho biết, tối 30/8, anh Trần Ngọc Lâm (35 tuổi, quận Hoàn Kiếm) cùng 3 người bạn đi chơi. Đến đầu ngõ Nguyễn Ngọc Vũ (phường Trung Hòa, Cầu Giấy), anh Lâm đang trả tiền taxi thì một xe Lexus bóp còi xin nhường đường nhưng không được chấp nhận. Hai bên xảy ra xô xát. Anh Lâm và người đàn ông cùng đi bị đám đông đánh gây thương tích. Ngày 12/10, anh Lâm tử vong do não bị tổn thương nặng.

Ngày 1/11, cảnh sát đã bắt được 3 người liên quan gồm: Đỗ Anh Dũng (30 tuổi, quận Đống Đa); Trần Phúc Thịnh (39 tuổi, quận Ba Đình) và Lai Xuân Tình (40 tuổi, quận Cầu Giấy).

Tại cơ quan điều tra, họ khai đêm hôm đó sau khi uống bia cùng cả nhóm ở phố Nguyễn Ngọc Vũ, Thịnh lái xe về nhà và xảy ra va chạm với anh Lâm. Đi ngang qua thấy vậy, Dũng và Tình đã xông vào đánh… Thanh gỗ trên tay Dũng đã vụt trúng đầu anh Lâm.

Hà Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)