Tình yêu - giới tính 2014-08-28 06:51:17

Bị "gái xinh" cướp chồng, vợ tung ảnh lên facebook cho chừa


Cái chuyện bồ bịch dường như đã là chuyện muôn thuở rồi. Mà đa số lại là chuyện anh chồng này cặp kè em này em kia. Làm phận đàn bà cũng khổ thật. Nếu là chồng các chị ngoại tình mọi người sẽ làm gì. Hoặc là nhỏ nhẹ khuyên răn, khéo léo cư xử để chồng quay về, và từ sau đó sẽ cố gắng tránh né chuyện đề cập đến chuyện lỡ lầm của chồng…..Hoặc là làm ra môn ra khoai rồi đường ai nấy đi…và còn nhiều cách giải quyết khác nữa..Nhưng đa phần phụ nữ thì vẫn là khuyên nhủ hoặc cho chồng cơ hội sửa chữa sai lầm. Phụ nữ thì sao nhỉ, hễ mà chị nào bị chồng bắt gặp ngoại tình thì đa số là say goodbye thôi, nếu có cho qua thì sau này có đụng chạm gì các anh lại lôi lại chuyện cũ.

Hôm nay lại mới học được thêm một cách của chị vợ này nữa, đó là lúc đầu sẽ lặng lẽ khuyên bảo tình địch, nhưng nếu sau này ko chịu buông thì cô sẽ tung ảnh cô lên mạng cùng với những tin nhắn quan lại, một bên là một chị vợ nhẹ nhàng với một bên là tình địch khẳng định chắc đe vì anh ta ko yêu vợ mà là yêu cô ta nên cô ko bao giờ rút lui.

 

Hình ảnh cô gái trẻ và số điện thoại của cô gái "cướp chồng" được chia sẻ khắp facebook. Chị vợ tên TTHT còn bảo mọi người tránh xa cô này

 
Tin nhắn giữa người vợ và bồ của chồng

Hazz. Con trai mà, có thằng nào đi cặp bồ còn hết mực nói anh yêu vợ không? Hay nếu thằng nào còn lương tâm thì sẽ bảo vợ anh cũng tốt nhưng vc anh ko hợp nhau. Với những kẻ Chán cơm thèm Phở thế này thì chẳng mấy chốc nhân tình cũng thành thứ phở ngán của anh ta mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)