Ảnh - truyện vui 2012-07-14 03:10:15

Bi hài chuyện GM bị game thủ cấm nói và bỏ tù !!


[size=2]Trên cương vị Hoàng Đế, người chơi Song Long dễ dàng thao túng Game Master.[/size] Trong Song Long Đại Đường, khi trở thành Hoàng Đế, game thủ có thể nắm quyền sinh sát, "làm mưa làm gió" cả một server. Tất nhiên, để trở thành Hoàng Đế cũng không hề dễ dàng gì.

Người chơi bắt buộc là Chủ Bang Hội có đủ tiềm lực cạnh tranh với các thế lực khác, phải trải qua 2 lần công thành chiến và thủ thành thành công, phải là người có tài trí vô song để có thể điều binh khiển tướng. Điều quan trọng nữa là game thủ cần có tâm phúc đủ mạnh dưới tay mình nhằm phòng tránh các cuộc đảo chính được dấy động bởi gián điệp hoặc những phần tử phản động khác.




Sau khi chiếm đoạt được Tà Đế Xá Lợi vật trấn quốc, Bang chủ chính thức lên ngôi Hoàng Đế sẽ có danh hiệu rực rỡ, kèm theo các quyền lợi khác như: cấm người khác nói chuyện, phong phi tần, phong quan tước, thu thuế toàn dân và thậm chí là bắt bỏ tù hay thả tự do người khác một cách tùy ý.




Điều này dẫn đến việc "kẻ làm luật" này không có cách nào để thông báo cho người chơi cũng như không thể di chuyển đi bất kì nơi nào mà chỉ còn cách… ngồi im chịu trận đợi cho hết giờ. Vụ việc đã gây bất ngờ lớn cho toàn thể cộng đồng có mặt tại sự kiện này hôm đó, dân chúng cũng thêm phần thán phục vị Hoàng Đế quyền lực của mình.




BY GAMETHU.NET (HOÀNG QUÂN)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)