Chuyện shock 2012-07-20 07:12:15

Bị khám xét tưởng nhầm là súng vì của quý ngoại cỡ ;))


[size=2]Nhân viên an ninh tại sân bay đã tiến hành kiểm tra vì nghi ngờ anh này giấu vũ khí trong quần.[/size]
[justify]Jonah Falcon, 41 tuổi đã khiến bộ phận an ninh tại sân bay quốc tế San Francisco một phen hú vía vì lí do vô cùng nực cười.

[/justify]

Mr Falcon với của quý dài hơn 34cm

[justify]
Người đàn ông được mệnh danh là có của quý lớn nhất thế giới này đã phải trải qua những kiểm tra nghiêm ngặt bởi các nhân viên an ninh vì những lo ngại anh có liên quan đến việc buôn lậu vũ khí trên máy bay. Tất cả chỉ vì của quý của anh quá lớn khiến anh bị nghi ngờ giấu vũ khí trong quần.

Các nhân viên này đã thậm chí còn rắc cả bột vào quần của anh để có thể tiến hành kiểm tra một cách chi tiết liệu anh có mang theo chát a nổ trong người hay một vũ khí nào đó không.

Mr Falcon chia sẻ với Huffington Post rằng: “Một trong những vệ sĩ đã đến hỏi túi của anh có đựng gì hay không và trả lời là không. Anh ấy đã vỗ nhẹ vào chỗ đó. Và để chắc chắn anh ta còn dùng tay sờ xung quanh nó”.

“Họ thậm chí còn rắc bột lên quần của tôi để chắc chắn xem nó có phải là vật liệu nổ hay không. Thôi thấy nó thật nực cười”.


Sự việc ở sân bay là một tình huống không tưởng đối với anh


Mr Falcon được cho là người sở hữu của quý lớn nhất thế giới mặc dù không được sách kỉ lục cấp giấy chứng nhận. Kích thước khi bình thường của anh là 22,86cm và cương cứng là 34,29cm.

Với kích thước ngoại cỡ này anh bỗng dưng trở thành người nổi tiếng. Anh từng nhiều lần được tiếp cận, mời gọi đóng phim cấp 3 nhưng đều từ chối thẳng thừng. Người đàn ông này chỉ xuất hiện trên một số ít các chương trình truyền hình ở Mỹ.

Sau vụ việc tại sân bay, các nhà chức trách không đưa ra bất cứ bình luận nào.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)