Tin tức - pháp luật 2011-07-11 06:51:57

Bị khiếm thị vẫn môi giới mại dâm


[size=2]Dù mù cả hai mắt nhưng Quyết vẫn đứng ra nuôi đám nhân viên nữ để bán dâm cho khách tại quán cà phê tẩm quất của anh ta.[/size]



Bị cáo Quyết trước vành móng ngựa.
Quyết từng là công nhân ngành mỏ, và đã có vợ con. Năm 2005, anh ta bị tai nạn lao động rồi hai mắt bị giảm thị lực. Một năm sau vụ tai nạn, Quyết vĩnh viễn không nhìn được. Chạy khắp nơi chữa trị, tiền trong nhà lần lượt "đội nón" vì đôi mắt của Quyết nhưng bệnh không giảm.


Kinh tế khó khăn, Quyết nghĩ ra cách kiếm tiền bằng con đường phạm pháp. Tháng 3, anh ta mượn nhà của bố mẹ để mở quán cà phê tẩm quất với tên gọi khá kêu "Nữ hoàng". Sau khi sửa sang xong nhà cửa, Quyết thuê hai cô gái phục vụ khách. Vụ việc bị phát hiện ngày 1/4 khi cảnh sát bắt quả tang nhân viên của Quyết "mây mưa" với hai khách tại một nhà nghỉ. Khách làng chơi khai có đưa cho ông chủ 600.000 đồng để đi vui vẻ.


Tại cơ quan điều tra, Quyết khai nhận có cho nhân viên đi phục vụ hai thanh niên trên một số lần. Mỗi lần, anh ta đều thu 600.000 cho cả hai người. Sau khi nhân viên đi phục vụ khách về, Quyết đưa cho họ mỗi người 150.000 đồng.


Tuy nhiên, ra trước vành móng ngựa, bị cáo cho rằng mình bị oan. Quyết đề nghị được đối chất với hai khách mua dâm. Anh ta trình bày, có thuê hai cô gái phục vụ ở quán nhưng việc bán dâm của họ Quyết không hay biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)