Ảnh - truyện vui 2010-05-29 03:41:31

bí kíp chiếm cảm tình của nàng


1. Việc đầu tiên là phải… liên lạc được với người ta! dùng cách làm quen chủ động, thể hiện rằng mình là người rất tự tin và đem lại sự tin cậy! bắt chuyện bằng một câu chuyện hài hước cũng là cách mở đầu tốt cho một mối quan hệ

2. Phân tích đối tượng và …………tấn công !

Type 1 Hướng ngoại – nội tâm: người hay cười, nói, vui vẻ và thể hiện là mình là người cứng rắn thường có nội tâm mềm yếu, rất dễ sụp đổ khi gặp những cú sốc trong cuộc sống, đôi khi hơi ủy mị! thích thể hiện là người sành điệu, ăn chơi nhưng thực chất sống khá khép kín và khó chinh phục!

Nhưng với cách nói chuyện hài hước, xử lý tình huống nhanh, chính xác (bị các em ý bẻ mà không tìm cách bẻ lại được thì mất cực nhiều điểm) và luôn cởi mở sẽ là chìa khóa tốt nhất để mở cánh cửa tiếp cận các đối tượng này

Type 2 Hướng nội – ngoại tâm: rất khó tiếp cận và có tiếp cận cũng mất rất nhiều thời gian và sức khỏe để chinh phục,luôn sống trong một không gian mơ mộng của riêng họ, vẫn tin tưởng vào tình yêu kiểu hoàng tử - công chúa,cách tốt nhất là tìm cách trở thành một người bạn thân của người ta trước khi có ý đồ (^^ xấu hay tốt tự hiểu nhé)!

Type 3: Hướng ngoại – ngoại tâm : Phổi bò,rất thích nói và khi nói thì thường không giữ được bí mật! Để tiếp cận rất dễ và cũng rất khó! Dễ là bạn có thể dựa vào 1 lần dating ban đầu mà dựng lên form của đối tượng, khó là bởi vì bạn sẽ rất dễ chán vì…tâm lý chung các zai là vậy, khi không còn gì tò mò nữa thì mau…chán! Đối tượng dạng này thường rất ngợp khi bạn là một dạng statue stylist hay most wanted guy, hay đơn giản hơn là dùng xiền đè chết tình!

Type 4: Hướng nội – nội tâm Đối tượng dạng này thường hay bị nhầm với Type 2, tuy nhiên chỉ cần sau 2-3 datings bạn sẽ phân biệt được ngay. Triển khai với đối tượng này thì không có khả năng cứu vãn…từ bỏ là con đường duy nhất!

Phụ lục về cách hẹn hò Khi khai thác được số điện thoại thì cách tốt nhất để book a dating đó là messenger, hãy soạn một tin nhắn đơn giản sau buổi gặp đầu tiên khoảng 1-2 ngày (dù có thik đến nghiêng thùng đổ gánh đi nữa cũng phải kiên nhẫn)

Nếu đối tượng thuộc Type1-3 cơ bản sẽ nhắn tin OK ngay hoặc nếu em ý busy sẽ book sang một ngày khác cụ thể! Nếu đối tượng thuộc Type 2-4 thường sẽ lững lờ bằng một tin nhắn từ chối nhưng luôn ẩn chứa hi vọng trong đó! Thường thì lần hẹn đầu tiên các gái sẽ từ chối, xác suất 60%. Hãy chờ sau đó từ 5-7 ngày, tốt nhất là vào khoảng thứ năm! Hãy nhắn tin hỏi tối thứ bảy hoặc chiều chủ nhật em có rảnh không.

Phải vất vả lắm mới hẹn được nàng đi chơi, nhưng khi "mặt đối mặt", bạn lại chẳng biết phải nói gì.

1. Tránh nói kiểu "phỏng vấn"

Phần lớn đàn ông "xoay xở" với cuộc hẹn đầu giống như một buổi phỏng vấn xin việc. Họ đặt ra những câu hỏi khiến "đối tượng" phát ngán. Biết tránh những câu "phỏng vấn" như: "Em bao nhiêu tuổỉ", "Em có mấy anh chị em?", "Bố mẹ em làm ở đâủ" bạn sẽ tránh lặp lại "vết xe đổ" của các chàng trai khác và có cơ hội tạo được ấn tượng với người đẹp hơn.

2. Biết dẫn dắt câu chuyện

Mày râu phải là người chủ động chèo lái, chuyển hướng cuộc đối thoại khi thấy có dấu hiệu đơn điệụ "Chúng ta nói về chuyện khác thú vị hơn nhé" câu nói đó sẽ giúp bạn "gỡ rối" trong tình huống nàỵ

3. Trò chuyện bằng ánh mắt

chủ động nhìn sâu vào mắt nàng và giữ sự "va chạm" này hơi lâu một chút. Ðiều đó chứng tỏ bạn là người đàn ông tự tin, biết mình muốn gì.

4. Cập nhật "thông tin vỉa hè"

Bản tính đàn bà thích ngồi lê đôi mách vì thế họ rất hào hứng với những "thông tin vỉa hè" dạng như scandal của sao, tin giật gân, chuyện tan hợp của người nổi tiếng, thông tin về hàng khuyến mạị Với chị em, những đề tài này nói bao nhiêu cũng không bao giờ đủ. Chính nhờ vậy các tờ báo lá cải mới bán chạỵ Ðừng ngại "buôn chuyện", nàng sẽ thấy bạn thật dí dỏm và thú vị.

5. Cư xử tế nhị với mọi người

Phái đẹp thường hay xét nét lời ăn tiếng nói của "đối tượng". Họ im lặng lắng nghe và đánh giá. Cách bạn nói chuyện, cư xử với những người xung quanh sẽ khiến nàng để ý. Hãy nhớ điều nàỵ

6. Chớ quên hài hước

Phái đẹp thường khó cưỡng trước một chàng trai dí dỏm, dễ mến. Họ thấy những anh chàng vui vẻ thật thú vị. Với bản tính cởi mở, câu chuyện giữa hai người luôn sống động, hào hứng. Nàng không thấy lúc nào nhàm chán là bí quyết của người biết "tán".

7. Tránh những chủ đề "nhạy cảm"

Chính trị, tôn giáo là những chủ đề "nhạy cảm". Chớ nên mang chúng vào câu chuyện tâm tình buổi mới hẹn hò nếu bạn không muốn nàng cho đi "tàu bay giấy". Có rất nhiều đề tài thú vị khác để hai bạn khai thác.

8. Ðừng ngại "thời gian chết"

Không cần phải "nổ" liên tục từ lúc gặp nhau cho tới lúc chia tay mới là giỏi "tán". Hai bạn vẫn cần những phút giây yên lặng bên nhaụ Ðó là lúc để thư giãn, tận hưởng cảm giác yên bình, dễ chịụ

9. Ðừng cố gây ấn tượng

Phụ nữ thường rất tinh ý. Khi chàng trai cố tìm cách gây ấn tượng, họ đọc vị được ngay "chân tướng". Vì vậy, hãy cứ là chính mình nếu bạn muốn nàng để ý.

10. Tránh những "câu hỏi khó"

"Anh có phải là mẫu người em thích không?", "Em thích anh ở điểm nàỏ" hầu như đàn ông không nhận ra rằng những "câu hỏi khó" dạng này dễ làm các cô gái sợ hãi mà bỏ chạỵ Tại saỏ Ðiều đó cho thấy bạn thiếu tự tin.

sưu tầm ko rõ nguồn gốc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)