Games 2010-05-03 14:00:31

Bí kíp luyện rồng và thú nuôi trong Linh Giới.


Bí kíp luyện rồng và thú nuôi trong Linh Giới.







Tối qua đi coi Bí kíp luyện rồng với thằng bạn, coi mà xúc động quá chừng. Tui hay dễ bị mủi lòng với mấy thứ tình bạn sâu sắc lắm, nhất là tình bạn giữa con người với thú nuôi của họ. Hồi nhỏ nhà lúc nào cũng nuôi chó, nuôi mèo, nên tui khá đồng cảm với các bạn yêu quý thú nuôi của mình, xem như bạn bè thân thiết. Bởi một chú cún, hay chú mèo thú nuôi dễ thương, có thể giúp bạn xả stress thấy lạc quan, yêu đời hơn nhiều so với việc cô đơn ở nhà mà không ai bầu bạn.







Trong phim này có thằng nhóc yếu ớt, cô độc, làm bạn được với con rồng hung dữ nhất trong mọi loại rồng. Bởi vậy mới thấy, với tình bạn, không có gì là không thể, ngay cả một con rồng mà ai ai cũng phải sợ trong huyền thoại cũng có thể trở thành thú nuôi của một cậu bé yếu ớt, điều này nghe có vẻ vô lý nhưng thật ra quá đỗi bình thường trong tình bạn đúng không? Mà nhắc thú nuôi mới nhớ, tự nhiên nghĩ tới Linh Giới, hồi xưa chơi game Linh Giới lâu ơi là lâu, ghiền ơi là ghiền cũng tại mấy ma thú trong đó. Tui coi tụi thú nuôi ma thú này như một người bạn thật sự của mình, đi đánh quái mà phải cô độc một mình thì buồn chết, có mấy con thú nuôi bầu bạn kể cũng hay, đúng không?








Mấy con thú nuôi trong Linh Giới hình như là yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thành công, thắng bại của game thủ. Trong Bí kíp luyện rồng cũng vậy, nếu ko có rồng “Quỷ đêm” này thì chắc chắn mãi mãi cậu bé Hipcup cũng chỉ là một cậu nhóc yếu ớt không hơn không kém. Bởi mới nói, một người bạn thực sự, dù là thú nuôi, sẽ biết cách nâng ta lên bằng chính bàn tay của họ, con người không ai có thể thành công mà không có bạn bè.








Mà hỏi ra mơi biết, hóa ra ai chơi Linh Giới ngày xưa cũng gắn bó với mấy con thú nuôi của mình, nhiều người chơi riết quen, muốn bỏ con này để lấy con mạnh hơn cũng không nỡ, đó là lúc mình coi thú nuôi là bạn rùi đó, còn gì thú vị bằng cảm giác được song hành với một chiến thủ đắc lực và thân thiết với mình qua những chặng đường chiến đấu, để rồi thành công hen? Một game thủ có tâm, và thực sự biết chơi game, là một game thủ sẽ không bao giờ từ bỏ thú nuôi của mình để tìm một con khác mạnh hơn, theo tui là vậy.

Nói chung là Bí Kíp luyện rồng quá hay, làm tui nhớ con Ma Thú trong Linh Giới của tui ngày xưa quá, biết khi nào mới chơi lại được đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)