Tin tức - pháp luật 2013-12-25 06:36:23

Bị mẹ người yêu ngăn cản, cô gái chỉ đạo người yêu giết mẹ ruột


[justify]Chỉ vì muốn chung sống với người tình, Thắm đã chỉ đạo cho Phong sát hại mẹ ruột rồi cướp tài sản.[/justify]
[justify]Ngày 25.12, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đã bác toàn bộ kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Phong (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Mồ hôi túa ra đầm đề trên gương mặt kẻ sát nhân

Là đồng phạm của Phong, kẻ chủ mưu giết người, cướp tài sản, Nguyễn Thị Thắm (sinh năm 1981, ngụ tỉnh Đồng Tháp) chính là con ruột của nạn nhân đã phải nhận mức án tù chung thân cho hành vi bất hiếu, mất nhân tính của mình.
Đã có chồng và có ba đứa con nhưng Thắm vẫn quan hệ trai gái với Phong. Sau nhiều lần khuyên can không được, chồng Thắm quyết định ly dị và nuôi hai đứa con. Thắm trở về nhà mẹ ruột là bà Võ Thị Đang sinh sống. Nghĩ Phong là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình con gái, bà Đang thường ngăn cản, chửi mắng cả hai.

Ngày 5.2.2013, trở về thấy Phong ngồi chơi trong nhà với Thắm, bà Đang bực tức chửi mắng, đánh đuổi cả hai ra khỏi nhà. Phong không đi về mà ra sau vườn nhà bà Đang ngồi đợi Thắm. Sau khi đi qua nhà dì xin ngủ nhờ mà không được, Thắm trở về nhà kêu con gái mở cửa rồi điện thoại nhờ Phong vào bóp cổ mẹ giùm mình. 
Được Thắm mở cửa cho vào nhà, Phong núp bên tủ thờ chờ đợi. Thấy Thắm, bà Đang tiếp tục chửi và cầm búa đuổi Thắm chạy ra phía căn nhà trước. Lúc này, Phong ra khỏi chỗ nấp, dùng tay xiết và bóp cổ bà Đang. Thắm chạy đến giật búa, giữ chân, hỗ trợ người tình giết mẹ. Thấy bà Đang bất động, Thắm nói Phong lấy toàn bộ vòng vàng tiền bạc trên người mẹ đưa cho mình.

Sau đó, Phong lấy mền, dây dù, đá từ Thắm rồi mang xác bà Đang xuống xuồng bơi ra sông Cái Nhỏ thuộc xã Bình Thạnh (huyện Cao Lãnh) rồi thực hiện việc neo xác nạn nhân dưới lòng sông. Ba ngày sau, người dân phát hiện xác bà Đang nổi trên sông Cái Nhỏ liền báo cho cơ quan chức năng. Qua điều tra truy xét, Nguyễn Văn Phong và Nguyễn Thị Thắm đã thú nhận tội ác của mình.

Bị Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp tuyên án tử hình cho Phong và tù chung thân cho Thắm, cả hai đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đại diện hợp pháp của người bị hại là anh trai của Thắm cũng có đơn xin giảm án cho em gái.
Tuy nhiên, trước tội ác của cô con gái bất hiếu gây căm phẫn trong dư luận, tòa phúc thẩm đã bác toàn bộ kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm. 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)