Truyện tranh 2009-03-20 08:03:31

Bi Rain thua kiện 8 triệu USD


Có vẻ như nụ cười tươi rói ở sân bay Hawaii cũng không giúp nữ thần may mắn mỉm cười với chàng ca sĩ mắtmột mí.
Tại hiên toà đã diễn ra vào ngày hôm qua (19/3), toà án Hawaii đã ra phán quyết nghiêng về nguyên cáo Click Entertainment trong vụ kiện ca sĩ Bi Rain huỷ show diễn.

> Bi Rain lại bị kiện



Rain trong vòng tay người hâm mộ trước khi rời Hawaii.


Theo phán quyết này, Rain và công ty JYP sẽ phải bồi thường 8 triệu USD cho Click. Trong 8 triệu USD này, có 2 triệu USD là tổn thất mà Click phải chịu khi Rain đột ngột hủy liveshow tại Hawaii vào cuối 2007, 6 triệu USD còn lại là số tiền phạt dành cho Rain và JYP.

Cuối năm 2007, do những điều kiện về kĩ thuật chưa đảm bảo nên show diễn tại Hawaii của Rain đã bị huỷ bỏ. Và cũng trong tour diễn vòng quanh thế giới đó, Rain cũng gặp liên tiếp xui xẻo khi vấp phải những "sự cố" ngoài ý muốn như trùng nghệ danh bất đắc dĩ với một nghệ sĩ khác ở Mỹ nên bị cấm biểu diễn, thời tiết không ủng hộ, công ty chịu trách nhiệm tổ chức không thực hiện đúng các điều khoản hợp đồng…

Và có thể năm 2009 này vẫn là một năm u ám của Rain khi toà án của Hawaii đã không đứng về phía anh. Tuy nhiên JYP và Rain không chấp nhận bản án này và sẽ tiếp tục kháng án.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)