Tin tức - pháp luật 2019-05-22 18:52:46

Bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội, thanh niên đòi chia tiền phở ở Bạn muốn hẹn hò lên tiếng




Bị dân mạng tổng sỉ vả vì tranh cãi chuyện trả tiền 3 bát phở với Trịnh Ngân Kỳ ở tập 492 Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Đức Cảnh cho biết đã lường trước điều này sau khi chương trình lên sóng.



Trong tập 492, hai người chơi đến từ Hà Nội là Nguyễn Đức Cảnh - Trịnh Ngân Kỳ có màn tranh luận về trả tiền 3 bát phở khiến MC Quyền Linh – Nam Thư ngỡ ngàng và dân mạng dậy sóng.

Ngân Kỳ thú nhận ăn rất nhiều, mỗi lần có thể ăn đến hai bát phở. Nghe vậy, Đức Cảnh cho biết nếu hẹn hò với Ngân Kỳ lần đầu mà cả hai ăn 3 bát phở thì anh chỉ trả tiền 2 bát khiến MC và khán giả tròn mắt. Chàng trai Hà Nội khẳng định khi đi ăn, chuyện tiền bạc vẫn nên sòng phẳng để dễ tiến tới xa hơn.

Không những thế, Đức Cảnh cãi tay đôi với Ngân Kỳ với vấn đề này khi cả hai có 5 phút gặp mặt trực tiếp để tạo ấn tượng tốt về nhau trước khi quyết định có bấm nút hẹn hò không.

"Vì sao anh lại phải trả cho em? Đúng ra anh chỉ trả 1 bát rưỡi, anh trả 2 bát là anh ga lăng rồi!", câu nói không thể tin nổi của Đức Cảnh khiến khán giả bàng hoàng và phẫn nộ.

Sau khi xem chương trình, nhiều người cho rằng Đức Cảnh không chỉ bủn xỉn mà còn thiếu tinh tế, lèm bèm và tính như… đàn bà. Không riêng Ngân Kỳ, nhiều cô gái khẳng định sẽ tránh xa thể loại tính toán chi li thế này, còn một số người tố Đức Cảnh làm xấu mặt trai Hà Nội.

Nhiều người không hiểu cả hai tốn tiền triệu bay từ Hà Nội vào TP.HCM làm gì để rồi lên chương trình được cả nước theo dõi tranh cãi về mấy chục ngàn tiền phở?

Đức Cảnh tranh cãi chuyện trả tiền phở với Ngân Kỳ trên sóng truyền hình.

Về chuyện Đức Cảnh bị chỉ trích vì tính toán chi ly và kém ga lăng, Ngân Kỳ cho biết: “Mình cũng đoán được trước điều này. Mình chuyển từ bất ngờ sang thất vọng vì có người đàn ông ở thế kỷ này rồi mà đi hẹn hò với bạn gái lại bắt chia tiền bát phở. Mình nghĩ không chỉ phụ nữ không thôi mà cánh đàn ông nghe được cũng sẽ khó chịu với những lối nghĩ tính toán này.

Mới tìm hiểu, anh Cảnh đã tỏ thái độ keo kiệt sao mình có thiện cảm để yêu được chứ. Giả sử anh dẫn mình đi ăn 5-10 bữa thì mình cũng sẵn lòng chia sẻ lại với anh ấy bằng cách khác. Có thể mua quà tặng hoặc mời đi ăn ngược lại như đặt một chỗ sang chảnh rồi ngỏ ý hẹn hò để cảm ơn nếu mình có cảm tình. Đàn ông mà tính toán ngay từ đầu theo kiểu chưa cho đã đòi nhận, ai ăn nấy trả tiền thì ở đâu cũng bị ế”.

Ngân Kỳ vẫn giữ quan điểm tránh xa những người đàn ông ki bo như Đức Cảnh.

Bị dân mạng vào Facebook cá nhân sỉ vả, Đức Cảnh cho biết không bất ngờ vì lường trước được búa rìu dư luận sẽ hướng về mình khi nói ra những lời đó.

Khi nghe Ngân Kỳ chia sẻ quan điểm tình yêu của cô ấy, mình đã thấy không hợp. Trong mắt mình lúc đó, cô ấy không còn là đối tượng hẹn hò mà là người xa lạ.

Dù không muốn nhưng não của mình tư duy phản kháng, mình xem cô ấy như cá thể độc lập, không cần lịch thiệp, chỉ tranh cãi để bảo vệ quan điểm của bản thân. Thực sự trong lúc cao trào, mình cũng không kiềm chế được lời nói và ít nhiều lấn át cô ấy. Cái này là mình sai.

Khi thân thiết thì không tiếc gì cả, nhưng kẻ xa lạ, chưa yêu quý gì nhau thì sao phải trả tiền, Đức Cảnh giải thích.

Đức Cảnh bị tố làm xấu mặt trai Hà Nội.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng Đức Cảnh chỉ biện hộ và không tin anh rộng rãi với người thân thiết.

Dân mạng vào Facebook Đức Ảnh và để lại những bình luận tiêu cực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)