Tin tức - pháp luật 2010-06-11 17:28:14

Bị truy bắt, 2 đối tượng dùng súng bắn trả công an


Bị Cảnh sát cơ động yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Huy rồ ga chạy thẳng, đối tượng Linh ngồi sau dùng súng ngắn bắn thẳng vào các chiến sỹ đang truy đuổi nhưng khi bị bắt 2 đối tượng vẫn hối lộ để xin tha. Vụ việc xảy ra rạng sáng nay 11/6.


Hai đối tượng tại cơ quan công an.


Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay, vào khoảng 0h50 sáng nay, tổ tuần tra của Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy hướng Hà Nội - Hải Phòng có biểu hiện nghi vấn. Đối tượng ngồi phía sau cầm một khẩu súng ngắn màu đen.

Tổ công tác đuổi theo, yêu cầu hai đối tượng dừng xe để kiểm tra. Không những không chấp hành, đối tượng cầm lái còn rồ ga cho xe chạy thẳng, trong khi đó đối tượng ngồi sau đã manh động dùng súng nhằm thẳng tổ công tác xiết cò.

Trước sự manh động của các đối tượng, tổ công tác đã phải dùng súng AK bắn chỉ thiên 4 phát, truy bắt các đối tượng đến cùng.

Khi bị bắt, hai đối tượng khai tên Nguyễn Quang Huy (SN 1973, ở nhà số 16/98 phường Chợ Chuối, Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và Bùi Văn Linh (SN 1990, ở tổ 6, khu 8A phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh). Các chiến sỹ CSCĐ còn thu giữ 1 khẩu súng bắn pháo sáng.

Trên đường dẫn giải hai đối tượng trên về trụ sở công an, đối tượng ngồi sau Bùi Văn Linh đã hối lộ tổ công tác 5.410.000 đồng để xin tha. Hành vi này đã bị tổ công tác đã cảnh cáo và lập biên bản.

Tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho CA thị trấn Trâu Quỳ tiếp tục điều tra, xử lý. Được biết, đối tượng Nguyễn Quang Huy đã có 2 tiền án về tội cướp tài sản.

Cũng liên quan đến việc hối lộ CSCĐ, hồi 4h10 ngày 10/6, tổ tuần tra kiểm soát Đại đội 3 do Thiếu uý Nguyễn Ngọc Phương phụ trách, làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Văn Linh, phát hiện Hoàng Công Lâm (SN 1973, ở Cộng Hoà, Chí Linh, Hải Dương) và Nguyễn Quý Đan (SN 1975, ở Cộng Hoà, Chí Linh, Hải Dương) vận chuyển 22,5 kg rắn hổ mang. Trong lúc bị dẫn giải về trụ sở công an, hai đối tượng đã hối lộ cảnh sát 3,8 triệu đồng xin tha, song đã bị tổ công tác đã lập biên bản cảnh cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)