Tin tức - pháp luật 2013-07-17 11:36:43

Bị truy đuổi, hai trộm chó chết trên sông Mã !


Bị dân làng truy đuổi, hai kẻ trộm chó liền lao xe máy xuống sông Mã tẩu thoát nhưng cả hai đều bị chết đuối giữa dòng.
 
Khoảng 6h30 ngày 17/7, tại khu vực bến Me trên sông Mã, thuộc địa phận xóm 6, xã Yên Phong, huyện Yên Định (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện một xác chết nam thanh niên dạt vào bờ. Tại đoạn sông Mã chảy qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) – cách bến Me khoảng 15km, người dân tiếp tục phát hiện xác một nam thanh niên khác.

Hai kẻ trộm chó sau đó được xác định là Lê Văn Thành, ở tại xã Quý Lộc (huyện Yên Định) và Ngô Văn Ngọc, ngụ tại xã Yên Phong (huyện Yên Định). Các cơ quan chức năng và người thân đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Mã từ chiều ngày 15/7 nhưng không thấy. Đến sáng nay (17/7) xác 2 thanh niên mới nổi lên, dạt vào bờ và đã được người dân phát hiện.
 

Khu vực phát hiện xác của một trong 2 kẻ trộm chó bị chết đuối sáng ngày 17/7.
 
Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 13h, ngày 15/7, tại thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, người dân đã phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không biển kiểm soát bắt trộm một con chó của người dân. Thấy vậy, người dân trong làng túa ra đuổi đánh 2 thanh niên trộm chó. 

Do bị bao vây, cùng đường nên 2 thanh niên này đã lao xuống sông Mã bỏ lại chiếc xe máy ở mép sông định bơi qua sông tẩu thoát. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa dòng thì 2 thanh niên trên bị chết chìm.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vĩnh Ninh xác định hai thanh niên trộm chó đã bị nước cuốn trôi. Chiếc xe máy không biển kiểm soát được công an xã đưa về trụ sở, còn tang vật vụ trộm là 1 con chó được trả lại cho gia đình bị mất.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)