Hot boy - hot girl 2016-10-17 18:43:44

Bích Nhạn hướng dẫn ace tập gym nào :x



Không chỉ xinh đẹp, Đinh Bích Nhạn (sinh năm 1994, Hà Nội) còn sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 85-60-92 cm. Bí quyết của 9X là chăm chỉ tập gym 2 tiếng mỗi ngày và không cần ăn kiêng.


Bích Nhạn cho biết cô không tập hết các ngày trong tuần mà tập 3 ngày nghỉ một ngày để cơ thể phát triển.


"Tôi tập đều các nhóm cơ để vóc dáng phát triển cân đối. Trong quá trình tập luyện, chúng ta không nên tập quá sức để tránh gây ảnh hưởng đến hệ tim mạch. Tuy nhiên, nếu bạn tập luyện thiếu nghiêm túc sẽ không đem lại kết quả như mong muốn", Bích Nhạn chia sẻ.


Theo cô, tập sai tư thế khiến cơ bắp phát triển lệch lạc, ảnh hưởng đến xương khớp.


Để hạn chế tình trạng này, cô thường tập trước gương để điều chỉnh tư thế.


"Trước đây, tôi từng tự ti với vòng eo "bánh mì" của mình. Mong muốn cải thiện số đo vòng 2, tôi thực hiện nhiều bài tập tác động vào vùng cơ này để giảm mỡ và săn chắc hơn", 9X Hà Thành cho hay.


Ngoài tập gym, Bích Nhạn tập thêm yoga để thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Khi tập yoga cô luôn khởi động kỹ lưỡng. Nếu không khởi động, khi tập luyện, mạch máu trong cơ thể sẽ tăng cao đột ngột, giảm hiệu quả. Ngoài ra, gân, dây chằng dễ bị tổn thương bởi các cơ bắp chưa được làm nóng.


Việc vận động trước khi tập giúp lưu lượng máu đến cơ bắp tăng, các khớp xương được bôi trơn, cơ thể trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn, dễ dàng tập các tư thế yoga phức tạp.


Theo Bích Nhạn, yếu tố tâm lý cũng rất quan trọng khi tập luyện. Với yoga, cô luôn tập trung vào từng động tác và giữ cho tinh thần thoải mái.


Kết thúc buổi tập, cô thường lựa chọn những động tác thư giãn nhẹ nhàng, đảm bảo nhịp tim, hơi thở cơ thể trở lại bình thường.


Về chế độ dinh dưỡng, cô ăn kiêng khi muốn giảm cân nhưng nạp đầy đủ protein, hạn chế tinh bột, ăn nhiều hoa quả, rau củ và uống đủ 3 lít nước mỗi ngày.


9X quan niệm sự kiên trì trong tập luyện là yếu tố quyết định thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)