Sao Việt 2019-01-02 06:13:00

Bích Phương mặc ngắn gây sốt, lộ chân 'cực phẩm' đạt điểm 10/10


Bích Phương "đụng váy" H'Hen Niê nhưng đẹp bất phân thắng bại.
Bích Phương để lộ đôi chân nuột nà khi diện trang phục xẻ cao

Nổi tiếng là gái ngoan showbiz, thích ăn mặc kín đáo, nhưng thời gian gần đây, Bích Phương bất ngờ chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Từ một "thánh nữ bánh bèo", cô biến hóa gây sốt với hình ảnh gợi cảm, đôi khi là táo bạo, nổi loạn. Một ví dụ điển hình, Bích Phương ít khi mặc ngắn tới hông, để lộ đôi chân tuyệt đẹp nhưng gần đây chuyện này lại thường xuyên xảy ra.

"Cặp giò" của ca sĩ được fan khen ngợi thuộc hàng cực phẩm, đạt điểm 10/10, không hề thua kém bất kỳ hoa hậu, người mẫu nào. Nhờ tỷ lệ đôi chân dài so với chiều cao chỉ 1m68, Bích Phương chiếm lợi thế hơn hẳn hoặc đẹp bất phân thắng bại khi "đụng hàng" váy áo sexy trong làng giải trí. Ngay cả khi gặp phải đối thủ lớn như Hoa hậu H'Hen Niê - người sở hữu bảo vật là đôi chân dài tít tắp, Bích Phương cũng chẳng hề kém cạnh. Nhiều người khuyên Bích Phương nếu không làm ca sĩ thì nên thi hoa hậu, sẽ giành được giải cao.

Diện chung chiếc váy xẻ cao, Bích Phương để lộ đôi chân dài nuột nà chẳng kém cạnh H'Hen Niê
Đôi chân dài nuột nà là "bảo vật" giúp Bích Phương chiếm ưu thế khi "đụng hàng" váy áo

Trang phục ngắn, xẻ cao là vũ khí lợi hại giúp các người đẹp showbiz "kéo dài" chân. Đặc biệt, với góc chụp nghiêng hoặc từ dưới lên, đôi chân trông lại càng miên man. Với những bộ đồ tương tự của Bích Phương, nhà thiết kế thường may liền quần hoặc dùng thêm quần váy để tránh hớ hênh, giúp người mặc thoải mái hoạt động.



Trong sự kiện hưởng ứng World Cup 2018, Bích Phương bất ngờ "thả bùa yêu" với thiết kế siêu ngắn đến tận hông, để lộ đôi chân thon dài, quyến rũ

Ngoài những bộ đồ diễn trên, Bích Phương cũng thành công khoe chân đẹp với mốt giấu quần hoặc trang phục bodysuit. Đây là sở thích mặc của nhiều ca sĩ hiện nay. Để tránh phản cảm, bodysuit của cô thường được biến tấu may thêm phần tà váy xuyên thấu hoặc khoác thêm áo choàng. Ngoài ra, chúng được thiết kế không quá ngắn đặc biệt không bó sát lộ vòng 3.

Bích Phương gây ấn tượng với mốt giấu quần







Một vài bộ đồ diễn khác giúp Bích Phương khoe bảo vật chân dài
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)