Tâm sự - chia sẻ 2012-05-02 17:35:17

biết chọn ai


Tình hình là tớ có 2 con bồ, 1 bà bằng tuổi và 1 con bé nhỏ hơn 1 tuổi đang học lớp 12. Bà bằng tuổi thì tớ quen đã 3 năm trc rồi nhưng chủ yếu là chat chit trên mạng vì bả ở tỉnh khác, còn mình ở tp,chat trên mạng dc hơn 2 năm thì bả vào tp học nên 2 đứa có gặp và đi chơi vài lần. Tính tình bà này thì hơi phung phí 1 tí, vì là con nhà có tiền nên bạn bè, mua sắm , nail , nối mi cũng hơi tốn kém.Tớ thì nhà đủ sống nên tiền k nhiều nên nhiều khi cũng tự ty vs bả, 2 đứa cũng k hiểu nhau lắm,có gì cũng khó nói vs nhau nhất là chuyện tiền bạc. tớ nhìu lần cũng nói khéo chuyện tiền bạc mà cũng k xi nhê vs bả.




Còn bà thứ 2 thì sắp quen dc 2 năm rồi, ở gần nhà tớ, tính tình hòa đồng, dễ thương hiểu chuyện,kinh tế gia đình bả thì cũng ngang ngửa nhà tớ :( nhưng vì ở gần nhà nên gặp nhau rất nhiều, 1 tuần gặp k dưới 6 lần và cũng đã …. nhau rồi, đi đâu chơi cũng share vs tớ hoặc nhiều khi rủ đi đâu tớ k đi vì k có tiền thì bả vẫn sẵn sàng khao tớ chầu đó( còn bà kia thì dù có tiền nhưng nhiều lúc định đi đâu mà tớ k có tiền bất chợt thì bả cũng lẳng lặng cho qua và đợi khi nào tớ có tiền mới đi).




Bây giờ rối trí quá tớ cũng k bik làm sao, tớ đã chia tay vs bà bằng tuổi vì thầy 2 đứa còn khoảng cách quá nhưng rồi vì còn tình cảm nên ngựa quen đường cũ vẫn quay lại vs bà đó, còn bà bé tuổi hơn thì khỏi nói vẫn ấm êm mặc dù lâu lâu cãi nhau tí.




Mỗi ng 1 ưu diểm, bà bằng tuổi tớ thì hơi cao tí, da trắng, mặt nhìn cũng ok,đang học CĐ. Còn bà bé tuổi thì da ngâm cười rất có duyên, hơi thấp, học cũng khá giỏi và bà ấy đang định thi DH Y dược. Vì còn tình cảm vs bà bằng tuổi nên tớ k thể dứt dc, và tớ thấy có lỗi vs bà kia quá.
Tớ viết bài này để chia sẻ tâm trạng và để nhận lời trách móc từ mọi ng, tớ là một thằng con trai tồi,nhu nhược. Xin mọi ng trách móc tớ và cho tớ lời khuyên với :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)