Ảnh - truyện vui 2018-05-19 02:32:42

Biểu cảm khó đỡ của thanh niên 21 xuân xanh lần đầu tiên được bạn tổ chức sinh nhật


Sinh nhật cả năm mới có một lần, thậm chí những người sinh ngày 29/2, 4 năm mới được tổ chức một lần nên lần nào cũng phải hoành tráng. Thế nhưng trên đời lại có khá nhiều người chưa từng được một lần thổi nến, cắt bánh trong ngày đánh dấu sự kiện nhìn thấy ánh mắt trời của mình giống như anh chàng dưới đây.

Khoảnh khắc anh bạn nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật có lẽ còn cảm động hơn cả được crush tỏ tình. Thử nhìn 1.001 biểu cảm của anh là bạn sẽ hiểu.



Bài viết khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương nam chính trong câu chuyện.

Chủ nhân bài viết cho biết hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của bạn, thế nhưng từ khi sinh ra đến nay thì đây là lần đầu tiên người bạn này mới biết đến thổi nến và cắt bánh sinh nhật.

Những tâm sự cùng hình ảnh biểu cảm siêu ngạc nhiên của nam chính trong câu chuyện khiến dân mạng vừa thương vừa ôm bụng cười.



Chủ nhân bài viết chia sẻ, bánh sinh nhật do anh tự làm.



Khoảnh khắc mắt chữ O mồm cũng chữ O của anh bạn.



Không ai nhịn được cười trước các khoảnh khắc này.



Và rồi không biết cắt bánh như nào vì đây là lần đầu tiên mà!

Điều đáng nói là ngay sau khi bài viết xuất hiện ngoài những lời chúc mừng cùng kỷ niệm lần đầu tổ chức sinh nhật, rất nhiều cô bạn yêu cầu chủ thớt “thả link” của nam chính câu chuyện.

“Chúc mừng sinh nhật bạn chủ thớt. Xem bài xong mình nhớ ngày nhỏ được tụi bạn làm cho bánh sinh nhật, sau đó lấy trộm được của mẹ nồi cơm điện với ít nến thắp hương mang ra thổi. Ngoài ra còn ít kẹo và trái ổi, chuối hái ngoài vườn, nghĩ mà vui!”, tài khoản H.Đ.C viết.

“Đề nghị chủ thớt xuất trình link ngay để mình vào tận facebook anh ấy chúc. Người đâu mà dễ thương vậy không biết!”, tài khoản C.B viết.

Có ai giống như anh chàng này, 21 xuân xanh chưa biết mùi vị của bánh sinh nhật không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)