Scandal 2011-12-14 03:29:04

'Biểu tượng sex' Oh In Hye có bị tẩy chay?


[indent]Những ngày qua, Oh In Hye là cái tên được s đón nhiều nhất với những scandal về thời trang “ mặc như không mặc” trong những lần xuất hiện gần đây. Ngoài ra, dư luận đang “chăm sóc kỹ” bộ phim 18+ do cô thủ vai chính vừa ra mắt. Liệu những scandal này có đưa tên tuổi cô bật lên hay từ đó mà chìm xuồng?




Làm mưa làm gió trên các mặt báo như “thảm họa thời trang” với chiếc áo màu cam “rộng rãi” quá mức, tên tuổi Oh In Hye từ vô danh đã trở thành tâm điểm mọi lời chỉ trích, châm biếm của báo chí và giới Showbiz Hàn.

Oh In Hye và chiếc váy cam cực kỳ 'thoáng mát' tại LHP Busan

Nói về chiếc áo cam phản chủ, cô trả lời rất mực “hiền lành” rằng :”Không phải ai cũng muốn được dự liên hoan phim sao? Đây là lần đâu tiên và tôi không biết phải mặc gì cả.” “ Tôi không có stylist. Chiếc áo đó đã được mặt bởi Beak Ji Young 6 năm trước.” “ Tôi không có kinh nghiệm với những dịp như thế này. Nên tôi không rõ “độ hở” thế nào là được. Tôi chỉ mặc những gì người ta đưa cho mình thôi.”
Trong một chương trình của đài KBS, nghệ sĩ Yoo Young Jin đã tái hiện lại phiên bản nam của “Thảm họa Busan” cùng một câu nói đầy ẩn ý:” Sự nổi tiếng của một người phụ nữ được thể hiện bằng cách này hay sao?”. Đồng thời, nghệ sĩ này còn châm biếm lời biện bạch có phần ngây thơ và thiếu thuyết phục của người đẹp này: ”Tôi thật sự không muốn mặc như thế này đâu, chỉ tại nhà sản xuất ép buộc tôi phải mặc thôi. Trong trang phục này trông tôi như một con bò sữa!”.

Chiếc váy này cũng đã bị báo chí Hàn Quốc chế giễu rất gay gắt

Trong các trang khác, Oh In Hye cũng được xếp vào danh sách các mỹ nhân mặc sốc nhất, bôi bác vẻ đẹp truyền thống Á Đông nhất cùng với các bậc đàn chị khác như Kim Hye Soo, Kim Min Sun…

Qua những scandal, cô tâm sự rằng cô rất lo lắng và bị tổn thương với những lời chỉ trích, nhưng nhờ người thân, bạn bè, cô đã cố gắng bước qua. Tuy vậy, Oh In Hye cũng thừa nhận rằng,” Tôi đến liên hoan phim cũng chỉ để có một tấm hình, nhưng mọi thứ lại vượt ra khỏi sự kiểm soát của tôi. Nhiều người chỉ trích tôi thế này thế nọ, nhưng tôi vẫn muốn nói với họ rằng, tôi không cố tình gây chú ý như thế.”




Những trang phục 'nhức mắt' Oh In Hye tại các sự kiện giải trí

Sau lời trần tình này, cô đã cố gắng thể hiện sự đứng đắn của mình khi xuất hiện với trang phục kín đáo, đoan trang hơn, nhưng một lần nữa, họ Oh lại gây “nhức nhối” với một bộ trang phục không thể hở hơn được trong một buổi trình diễn mắt kính. Vẫn với môt điệp khúc, cô giải thích trang phục đó là do stylist của chương trình chọn chứ cô không có quyền quyết định.



Gần đây cô lại tiếp tục gây sốc với bộ trang phục 'thiếu vải'

Có vẻ như Oh In Hye bắt đầu thoải mái khi được là “nạn nhân” của thời trang thiếu vải khi mặc trang phục “thiếu quần” trong buổi ra mắt bộ phim mới do cô thủ vai “Red Vacance, Black Wedding”, một bộ phim bộ xếp hạng 18+ với vô vàn cảnh nóng gây sốc.



Nói về bộ phim, Oh In Hye cho biết dù ban đầu khá ngại ngần với kịch bản nhiều cảnh nude, nhưng nhờ sự “dìu dắt” của đạo diễn, cô đã diễn các cảnh nóng bỏng này khá tốt.

Sau bộ phim này, không biết tên tuổi Oh In Hye sẽ trụ lại thêm được bao lâu khi cô đã thật sự trở thành một “biểu tượng sex” trong showbiz Hàn.

Oh In Hye năm nay đã 27 tuổi, vai diễn đầu tiên bị gắn mác 18+, hình ảnh của cô dày đặt trên mặt báo với trang phục sexy, phản cảm. Toàn bộ dư luận đều săm soi vào những lần xuất hiện gây sốc của cô hơn là do tài ng diễn xuất. Liệu có một ngày lịch sử sẽ lặp lại như trường hợp bị tẩy chay của Thang Duy sau phim “Sắc, giới”, hay đơn giản là đến một ngày mọi người trở nên ngán ngẩm một Oh In Hye chỉ biết phô da thịt và lãng quên?

Tất cả tùy thuộc vào những cô gắng nghiêm túc của cô đối với sự nghiệp của mình qua những vai diễn thuyết phục như Ha Ji Won đã từng làm được.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)