Tin tức - pháp luật 2012-04-14 16:52:26

Big Bang phải ngừng diễn vì khán giả quá khích


[size=3]Nếu đúng như kịch bản mà ban tổ chức cung cấp, phần trình diễn của các nghệ sĩ nước ngoài sẽ được mở đầu với Tata Young và Kimberly Caldwell, sau đó mới đến Big Bang. Tuy nhiên, nhóm nhạc Hàn Quốc lại bất ngờ xuất hiện ngay từ phần mở màn vào lúc 20h. Chính điều không được báo trước này đã khiến sân vận động Phú Thọ với hàng chục ngàn khán giả, đang khá bình yên bỗng vỡ tung bởi những tiếng la hét, gọi tên thần tượng.[/size]



[size=3]Lần lượt trình diễn các bài hit Hands up, Lies, Bad boy, Fantastic Baby, Last FarewellTonight, Big Bang không gặp nhiều khó khăn trong việc làm hài lòng các bạn trẻ đã đứng chờ gần 7 tiếng đồng hồ. Thể hiện khả năng hát live và vũ đạo chuẩn, cộng với các hiệu ứng ánh sáng và âm thanh chất lượng, Big Bang đã chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Xen kẽ với các màn trình diễn, Big Bang không quên giao lưu với các fan Việt bằng những cử chỉ và câu nói dễ thương. Từng thành viên giới thiệu tên của mình và nói “Xin chào Việt Nam”.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Big Bang không hoàn toàn suôn sẻ. Khi các chàng trai chuẩn bị biểu diễn ca khúc Lies, các fan rục rịch tiến sát về phía sân khấu, khiến khung cảnh dần hỗn loạn. Nhóm nhạc với 5 chàng trai đã phải tạm ngưng biểu diễn để 2 MC lên sân khấu lập lại trật tự khán giả. Sự gián đoạn này kéo dài khoảng 3 phút, thậm chí đội bảo vệ phải dùng đến vòi xịt nước mới "trấn áp" được sự cuồng nhiệt đến mức của khán giả Việt.

Sự cố này hoàn toàn có thể được đoán trước, bởi Big Bang là ngôi sao được mong chờ nhất của đại nhạc hộiSoundFest, trong khi đó hàng ngàn fan cuồng ai cũng muốn được đến gần hơn với thần tượng.

Khi xảy ra tình trạng mất trật tự, các hot boy của xứ Kim chi càng ghi điểm khi nói chữ "lui" bằng tiếng Việt và còn đếm ngược từ 10 đến 1 khiến khán giả hào hứng và cũng nhanh chóng "lui" về phía sau để thần tượng tiếp tục trình diễn.

Trở lại với sự thay đổi lịch diễn bất ngờ, nhiều khán giả cho rằng có lẽ Big Bang muốn bù đắp lại việc đã “trốn” fan tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối qua. Sau đêm nay, Big Bang sẽ không trở về khách sạn mà ra thẳng sân bay để rời Việt Nam. Và tất nhiên, các bạn trẻ sẽ lại có một đêm thức trắng để tiễn thần tượng về nước.

Theo tiết lộ của một thành viên ban tổ chức, trong buổi tổng duyệt của Big Bang vào tối qua, hàng loạt camera được bố trí khắp sân vận động phải bị gỡ xuống, nhằm tránh trường hợp hình ảnh biểu diễn bị lọt ra ngoài. Chính vì thế, trước đêm diễn này, đại diện của Big Bang cũng yêu cầu báo chí chỉ được tác nghiệp duy nhất trong thời gian biểu diễn ca khúc đầu tiên vì lý do tác quyền.
[/size]


Phần trình diễn sôi động của Big Bang khiến khán giả trở nên phấn khích.





[size=6]EM bất ngờ nhận ra…các a Bigbang…không có lông nách! 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)