Nhạc 2009-07-19 03:45:00

Big Bang và bố Yang cực "cưng" 2NE1


Cùng nghe các cô nàng bật mí "cưng" như "lào" nhé!
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, 4 cô gái đang làm đảo điên Kpop với “I Don’t Care” – 2NE1 đã hé lộ những suy nghĩ của mình xung quanh đàn anh Big Bang cũng như Chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk.

2NE1

“Yang Hyun Suk như một người bố của chúng tôi, ông quan tâm chăm sóc và đối xử với chúng tôi rất ấm áp”. 2NE1 cảm thấy rất biết ơn chủ tịch Yang Hyun Suk - người dù bận bịu nhưng vẫn luôn dành ít nhất 1 đến 2 giờ quan tâm, hướng dẫn trong 10 giờ luyện tập mỗi ngày của nhóm: “Ông lo tất cả từ những cái nhỏ nhất, quần áo của chúng tôi cho đến vũ đạo. Mỗi khi gặp chúng tôi, câu đầu tiên ông sẽ hỏi là ‘Đã ăn chưa vậy?’, cho chúng tôi thấy được sự quan tâm của một người bố”.


Chủ tịch YG - Yang Hyun Suk


Nói về Yang Hyun Suk, 4 cô gái của 2NE1 cũng tiết lộ luôn rằng chính ông Chủ tịch của một trong ba công ty lớn nhất showbiz Hàn là người sáng tạo ra điệu nhảy cùng ngón tay – trademark cho vũ đạo “I Don’t Care” mà nhóm đang quảng bá. Và chính vì vậy, 2NE1 gọi nó là “Sajangnim (president) dance” (tạm dịch: điệu nhảy… chủ tịch) thay vì những cái tên mà các cô nàng đã nghĩ ra trước đó như “no no no dance” (điệu nhảy không không không) hay “I have no interests dance” (điệu nhảy tôi không có hứng thú).


Về Big Bang, 2NE1 cho biết: “Các anh là nguồn cổ vũ động viên lớn của chúng tôi. Big Bang sunbae luôn luôn theo dõi các màn biểu diễn của chúng tôi và đưa ra những lời khuyên trước khi chúng tôi lên sân khấu. Các anh đã giúp chúng tôi rất nhiều. Không chỉ đưa ra lời khuyên, những điều các anh nói khiến chung tôi luôn cảm thấy tốt hơn. Các anh hiểu biết và có rất nhiều kinh nghiệm”. Khi được hỏi về những lời khuyên mà Big Bang đưa ra, 2NE1 cho biết đó chỉ đơn giản là “Hãy vui vẻ lên và biểu diễn”.


Big Bang

Và có lẽ tối thứ Sau vừa qua ở bên Nhật, Big Bang đã rất vui khi theo dõi qua màn ảnh nhỏ chiến thắng của đàn em 2NE1 tại quê nhà trên sân khấu khó nhằn của KBS Music Bank. Chỉ hai tuần sau khi chính thức ra mắt, hit thứ ba liên tiếp của YG Ladies đã nhảy thẳng vào Top 3 K-Chart Music Bank và không chỉ dừng lại ở đó, “I Don’t Care” đã vượt qua “Tell Me Your Wish (Genie)” – SNSD cùng “Will You Marry Me” – Lee Seung Gi để nẫng gọn Mutizen Awards của nhà đài KBS với điểm số 12,013, khá sát với 9 cô nàng nhà SM ở No.2 (11,881).









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)