Nhạc 2009-06-15 00:01:00

Big Bang xuất hiện tại “sân vận động ước mơ” Tokyo Dome của Nhật Bản


"Lính mới" mà đã được đặc quyền thế đấy!
Như tất cả các fans đã biết, Big Bang sẽ phát hành debut single đầu tiên tại Nhật Bản mang tên “My Heaven” vào ngày 24/6 sắp tới, và cùng với nó, Big Bang sẽ chính thức ra mắt tại thị trường âm nhạc khó tính nhất châu Á này và sẽ tập trung triển khai các hoạt động trong tương lai tại đây.


Đề cập tới kế hoạch lựa chọn ca khúc ra mắt lần này, Tae Yang cho biết: “Chúng tôi đã phát hành rất nhiều ca khúc tại Hàn Quốc, và lựa chọn một số trong đó để cho vào album ra mắt tại Nhật Bản. Trong những bài hát đó, “Heaven” là bài hát chúng tôi yêu thích và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các fans, vì thế chúng tôi đã quyết định dùng nó để làm single ra mắt”.



“My Heaven” (nguyên gốc của ca khúc tiếng Hàn là “Heaven” nằm trong mini album “Stand up”) mang một giai điệu rất rộn ràng và bắt tai, đồng thời cũng là bài hát bộc lộ cá tính thực của các chàng trai Big Bang. Bên cạnh đó, bài hát này cũng chứa đựng tham vọng chinh phục thị trường Nhật Bản của các anh bởi nó sẽ được hát toàn bộ bằng tiếng Nhật.


Cả 5 “mẩu” đều vô cùng vui mừng trước sự kiện ra mắt tại thị trường âm nhạc rộng lớn này và muốn làm việc thật chăm chỉ để “bù đắp” cho những thiệt thòi của fans Nhật. G-Dragon bảy tỏ: “Tôi rất biết ơn các bạn vì đã chờ đợi chúng tôi trong một thời gian dài. Chúng tôi dự định sẽ hoạt động dài hơi tại Nhật Bản. Chúng tôi chỉ có thể thực hiện được điều này khi các bạn sát cánh bên chúng tôi. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục quan tâm và thưởng thức âm nhạc của chúng tôi.”


Ngoài ra, leader đầy tài năng còn “khoe” thêm: “Lần này, chúng tôi không chỉ có cơ hội ra mắt tại thị trường Nhật Bản, mà còn có cơ hội được làm việc với một trong những hãng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, Universal Music. Tôi rất biết ơn vì những cơ hội này. Tôi cảm thấy vui mừng khi có thêm nhiều người biết đến âm nhạc của Big Bang. Tuy có thấy đôi chút áp lực nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tận dụng cơ hội tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thể hiện một hình ảnh Big Bang thật “cool” trong những hoạt động của nhóm tại Nhật.”


Và bây giờ là một tin cực kỳ vui dành cho các fans của Big Bang đây. Cũng vào ngày 24/6 đồng thời với việc ra mắt single tiếng Nhật đầu tiên, Big Bang sẽ tổ chức một party quy mô lớn với sự tham gia của 10.000 người bao gồm những nhân vật “máu mặt” trong ngành âm nhạc và tất nhiên không thể thiếu các fans để chúc mừng sự kiện này. Và điều đặc biệt là party này sẽ được tổ chức tại Tokyo Dome!


Bất kỳ ai là fans của Kpop và Jpop cũng sẽ đều biết rõ Tokyo Dome chính là sân khấu mơ ước và vô cùng “khó với”, nơi mà chính những nghệ sỹ bản xứ còn ao ước được bước chân vào chứ đừng nói đến những ca sỹ “ngoại đạo” (trong làng Kpop mới chỉ có Rain và DBSK được tổ chức concert tại đây). Vì thế việc “nhân” mới như Big Bang có thể tổ chức sự kiện phát hành single tại đây là một điều cực kỳ hiếm gặp.

Năm chàng trai của Big Bang có được vinh dự này bởi như G-Dragon đã thông báo, họ đã được ký một hợp đồng với Universal Music để thuận lợi hơn trong việc phát triển tại Nhật Bản, vì thế cho nên việc tổ chức sự kiện tại Tokyo Dome của Big Bang đã dễ dàng được thông qua. Tuy nhiên, các fans hãy lưu ý đây không phải là một concert mà chỉ là một party để chào mừng sự ra mắt của Big Bang thôi nhé.


Tokyo Dome

Những mốc thời gian quan trọng tiếp theo mà fans Big Bang cần ghi nhớ chính là ngày 28/6 sắp tới, Big Bang sẽ biểu diễn trên Music Japan – một trong những show truyền hình có uy tín nhất hiện nay của xứ sở hoa anh đào và sau khi “My Heaven” trình làng tại Nhật Bản cùng 6 nước châu Á khác, nhóm sẽ phát hành single tiếp theo vào ngày 8/7, cũng trong ngày đó nhóm sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ăn mừng việc debut tại hội trường ngoài trời của Sasaki Park. Thêm vào đó, vào ngày 19/7, Fan Meeting lần thứ 3 tại Nhật Bản của Big Bang sẽ diễn ra và các fans tại đây sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các anh.


Chúng ta hãy cùng hy vọng cho cuộc ra mắt lần này của Big Bang diễn ra suôn sẻ và các anh sẽ chinh phục thành công thị trường âm nhạc khó tính nhất Châu Á nhé!

Tải các ca khúc cực chất của Big Bang
Soạn tin: PAW 550 gửi 8701
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)