Teen 24h 2011-03-22 20:20:58

BigBang tiết lộ bí mật về những " HOTGIRL" trong mơ (dành cho người hâm mộ) @@!


Cùng check để xem bạn có đủ "tiêu chuẩn" để trở thành bạn gái của 5 anh chàng này không nhé.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với DongA News, các thành viên của Big Bang đã tiết lộ về những "hotgirl trong mơ" của họ. Mặc dù mỗi người trong nhóm đều tìm kiếm những điều khác nhau, nhưng tất cả họ đồng ý rằng họ đang tìm kiếm một người phụ nữ thực sự hiểu mình.


Có vẻ rất thoáng trong tình yêu, Daesung tiết lộ: "Tôi muốn có một người phụ nữ thích tôi và hiểu biết về công việc của tôi. Tôi muốn có thể dựa vào sự hỗ trợ của cô ấy. Cho dù cô ấy lớn tuổi hoặc trẻ hơn tôi, tôi muốn cô ấy có thể là niềm an ủi cũng như đem đến cho tôi sức mạnh khi chúng tôi ở bên nhau". Khi được hỏi anh sẽ chọn người phụ nữ có vẻ ngoài thế nào, Daesung trả lời: "Một người phụ nữ trông thật đẹp khi cười". Chà, anh chàng này tiết lộ mong muốn khôn thật đấy, vì Daesung Big Bang.

từng được rất nhiều người bình chọn là anh chàng có nụ cười đẹp nhất




DEASUNG
Tae Yang thì thổ lộ: "Tôi muốn một người cùng gia cảnh như tôi. Cô ấy cần phải hiểu tôi và cách tôi sống, cũng như là người khôn ngoan để tôi có thể học hỏi từ cô ấy. Tôi muốn cô ấy kích thích tôi và làm cho tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Kể từ nhỏ, tôi đã tôi thích phụ nữ với các tính cách như người phương Tây. "





Tea Yang
Trưởng nhóm G-Dragon thì nói: "Điều quan trọng là tôi cảm thấy thoải mái bên cô ấy. Trước kia, tôi đã suy nghĩ chi tiết về người phụ nữ lý tưởng của tôi sẽ như thế nào, ví dụ, ‘một người với mái tóc ngắn và một phong cách tomboy’. Thế nhưng bây giờ, quan niệm của tôi lại thay đổi, tôi muốn một người mà tôi cảm thấy thoải mái và không xử sự một cách giả tạo khi bên tôi".





G-Dragon
Rapper T.O.P “mặt lạnh” thì lại tiết lộ rằng anh chưa có một hình mẫu cụ thể về người phụ nữ lý tưởng, chỉ cần miễn là cô ấy có thể “phù hợp với anh”. T.O.P nói: "Tôi muốn một người thực tế một chút. Người có thể dẫn dắt tôi theo con đường tốt. Một người mà tôi có thể học hỏi. Ngoài ra, cô ấy cần phải lịch sự và biết tôn trọng người lớn". ! T.O.P còn nói thêm rằng anh muốn kết hôn muộn một chút.





T.O.P
Cậu út Seungri thì lại có vẻ quan trọng với ngoại hình các cô gái. Anh kết luận: "Tôi thích một người phụ nữ với một giọng nói dễ thương qua điện thoại. Thực sự là tôi quan tâm phụ nữ rất nhiều ở ngoại hình". Khi được đề nghị chọn một thành viên nhóm nhạc nữ nào gần giống nhất với người phụ nữ lý tưởng của mình, Seungri đã chọn ca sỹ UEE của After School. "Tôi không thực sự biết cô ấy trong quá khứ, nhưng làm việc với cô ấy trên các các chương trình truyền hình làm tôi nhận ra cô ấy đẹp”.





Seurgri
Nhắc nhở các fan hâm mộ là fải dùng bút ghi lại nhé và nhớ tks kái nủa hihi @@!
3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)