Tình yêu - giới tính 2009-06-10 09:22:03

Binh pháp Tôn tử kế trong ngoại tình (dành cho quý ông)


[size=3][/size]



1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương)

Nội dung : Kế "Dương đông kích tây" là reo hò giả vờ như thật sự đánh vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tâỵ.
Áp dụng : Trong ngoại tình kế khi xác định ngoại tình với một em nào đó thì để đánh lạc hướng chú ý của vợ các bố phải hướng sự nghi ngờ vào một em khác. Tạo ra những chứng cứ tình nghi và tin đồn thất thiệt thế ví dụ như nhắn tin tán tỉnh vớ vẩn xong cố tình lưu lại cho vợ đọc. Thỉnh thoảng về kể chuyện khen em ý xinh, em ý hay ra phết. Thế là vợ hơi nghi nghi và theo dõi và tập trung vào em này mà quên mất em kia.

2. Điệu hổ ly sơn (Dụ hổ ra khỏi rừng)

Nội dung : Kế "Điệu hổ ly sơn" là nhử, dụ hay khuấy động làm cho con hổ ra khỏi rừng. Kế "Điệu hổ ly sơn" có hai lối: Một là nhử hổ ra khỏi rừng để dễ dàng giết hổ. Hai là đuổi hổ đi để dễ bắt giết những loại hồ ly vẫn dựa oai hổ mà hoành hành.
Áp dụng : Trong vấn đề này các bố chỉ áp dụng được lối 2 chứ lối 1 thì chả ông nào chịu bỏ vợ để đi với bồ cả các bác nhể! Lối hai ở đây là các bố phải bằng mọi cách ra ở riêng, không được ở chung với ông bà nội vì ông bà nội ở đây chính là hổ. Khi hổ đi rồi thì ta có thể chèn ép được vợ, bồ bịch vô tư mà không sợ bị hổ vồ.

3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim)

Nội dung : Kế "Nhất tiễn song điêu" là dùng một mũi tên bắn chết hai con chim.
Áp dụng : Để sử dụng mưu kế này tương đối khó, bố cháu thấy hơi khó vì chưa gặp ai cao thủ đến cỡ này. Tức là chỉ một hành động, một việc làm mà được lòng cả vợ lẫn bồ.

4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết)

Nội dung : Kế "Minh tri cố muội" là biết thật rõ chuyện đấy, nhưng làm ra vẻ không biết gì.
Áp dụng : Đây là một triết lý xử thế rất cao, mục đích lại ẩn trốn tất cả những tiếng thị phi nghi hoặc, nhưng theo nghĩa mưu kế, nó là một thái độ thâm sâu. Vợ có biết một chút quan hệ của ta với bồ và tra khảo thì phải giả như không biết. Hoặc tỷ như bồ có nhớ quá gọi điện cho các bố trong khi đang bên cạnh vợ thì phải trả lời như là nhầm máy, rõ ràng và dứt khoát.

5. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng)

Nội dung : Kế "Du long chuyển phượng" là biến cái này thành cái kia, bên trong là hình rồng đó, nhưng làm cho nó trở thành phượng.
Áp dụng : Đây cũng là mưu kế chỉ dành cho những cao thủ thuyết phục đựoc bồ làm theo ý đồ của mình. Có nghĩa là làm sao cho bồ như là một người bạn tốt của gia đình. Hình ảnh một người bạn tốt trước mặt vợ, không một chút mảy may nghi ngờ.

6. Mỹ nhân kế (Kế dùng gái đẹp)

Nội dung : "Mỹ nhân kế" là dùng gái đẹp để làm xoay chuyển, thay đổi tình thế mà những cái khác không thể thực hiện được.
Áp dụng : Trong hoàn cảnh này ta phải áp dụng ngược lại thành “Nam nhân kế”. Thông thường khi có bồ các bố sẽ có biểu hiện ăn mặc đẹp, chải chuốt nhưng nếu thay đổi đột ngột không có lý do sẽ bị nghi ngờ. Vì vậy phải thủ thỉ với vợ là vợ chồng thằng bạn A, thằng B nó chê anh từ hồi lấy vợ trông xuống mã quá! Đúng là đồ giai sề! Thế là vợ vì tính tự ái sẽ sắm sửa và chăm sóc sắc đẹp cho ta, yên tâm và tự tin khi đi bên bồ.

7. Sấn hỏa đả kiếp (Theo lửa mà hành động)

Nội dung : Kế "Sấn hỏa đả kiếp" là lợi dụng lúc loạn để thao túng, lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn.
Có hai loại "Sấn hỏa đả kiếp": Một là theo lửa để mà đánh cướp. Hai là chính ta phóng hỏa mà đánh cướp.
Theo lửa tức là thừa lúc người ở trong cơn nguy biến mà ta quấy hỗn loạn thêm.
Phóng hỏa tức là chính ta gây ra sự hỗn loạn mà thực hiện theo ý muốn của ta.
Áp dụng : Trong ngoại tình kế thì ta chỉ áp dụng lối 2 tức là thỉnh thoảng muốn đi chơi với bồ mà không còn lý do gì để đi ra khỏi nhà thì phải giả vờ kiếm cớ gây sự cãi nhau với vợ xong rồi vì uất ức quá mà bỏ đi cho khuây khoả.

8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có)

Nội dung : Kế "Vô trung sinh hữu" là từ không mà tạo thành có.
Áp dụng : Cái này rất dễ hiểu không cần giải thích nhưng để áp dụng thì tương đối khó. Tỷ dụ thế này, thỉnh thoảng vợ gọi điện cho các bố trong khi các bố đang ở cơ quan thì không nghe ngay ở trong phòng mà chui vào WC vặn vòi nước rồi hãy trả lời điện thoại. Vợ sẽ thắc mắc hỏi anh đang ở đâu thì trả lời anh đang ở nhà nghỉ, nghỉ tý mệt quá. Vợ phản ứng thế nào thì mặc kệ cứ ngắt máy rồi vào phòng lấy máy cố định ở cơ quan gọi lại. Thế là lần sau có vào nhà nghỉ thật cũng vô tư.

9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương)

Nội dung : "Tiên phát chế nhân" là ra tay trước để dành chiếm ưu thế, để đoạt lợi, để bắt lấy sự chiến thắng.
Áp dụng : Trong ngoại tình kế thì áp dụng kế này khi nguy biến nhất tức là vợ đã có manh mối ngoại tình của các bố. Lúc này các bố cần phải lật lại các mối quan hệ của vợ, áp chế chuyện người yêu cũ của vợ có lần đến thăm, có lần nhắn tin hay đại loại là những thằng nào thân với vợ là lôi ra hết và ghen như thể mình bị mọc sừng.

10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ)

Nội dung : Kế "Đả thảo kinh xà" là đập vào cỏ, làm động cho rắn sợ.
Áp dụng : Tức là khi vợ có nghi ngờ thì các bố phải thề thốt và thể hiện như là mình bị oan ức lắm. Nếu em nghi ngờ anh như vậy là em mất lòng tin vào anh rồi, mà tình yêu không còn lòng tin thì chẳng còn gì nữa thôi thì em viết đơn đi. Thế là rắn nhà ta sợ quá không dám điều tra tiếp nữa.

11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người)

Nội dung : Kế "Tá đao sát nhân" là mượn dao để giết người, mượn tay người khác để giết kẻ thù của mình.
Áp dụng : Kế này yêu cầu phải có một thằng bạn cực thân, mọi tội lỗi, sai lầm của các bố sẽ đổ lên đầu nó. Ví dụ lấy số điện thoại của nó để liên lạc với bồ, nhờ nó làm liên lạc viên, đi chơi với bồ đều thông báo kế hoạch với nó để có thể đổ lỗi cho nó khi bị vợ phát hiện.

12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta)

Nội dung : Kế "Di thể giá họa" là đem xác chết hay đồ vật gì bỏ vào nhà người khác để giá họa.
Áp dụng : Kế này thường được dùng đối với các bố có vợ xinh, có vài thằng thích. Thỉnh thoảng lấy số máy lạ nhắn tin à ơi vào máy của vợ rồi tối về nghi ngờ, dằn vặt, tra khảo vợ y như là lúc vợ tra khảo mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)