Bóng đá 2012-06-29 03:53:41

BLV Biên Cương, Khắc Cường lần đầu nói về 'thảm họa bình luận' ;))


Nói về [justify]'Thảm họa Bình luận viên'[/justify], BLV Quang Huy & Anh Ngọc đã có những chia sẻ về kinh nghiệm nghề và những lời khuyên hữu ích cho các BLV trẻ… Các BLV trẻ VTV cũng tâm sự về nghề nghiệp của mình.



Nghệ sĩ Tự Long bày tỏ sự cảm thông với đặc thù của nghề BLV, những người trong cuộc là BLV Tạ Biên Cương và Khắc Cường cũng lần đầu lên tiếng về những gì dư luận nói về mình trong những ngày qua…


Nghệ sĩ Tự Long: “Các BLV can đảm hơn chúng tôi. Họ bản lĩnh hơn chúng tôi nhiều, vì ngay cả tôi là một người nghệ sĩ hài, nhưng tôi không bao giờ dám làm trực tiếp. Rất hiếm khi tôi làm trực tiếp vì người ta có nói rằng ‘Sảy chân thì còn bước lại được’, nhưng mà ‘Sảy mồm’ thì sóng phát ra rồi thì rất khó có thể thu lại được”.

BLV Tạ Biên Cương: "Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khán giả"

Nghệ sĩ Tự Long tham gia bình luận EURO 2012 cùng với BLV Biên Cương


BLV Khắc Cường: “Nhiều khi tôi cũng thấy những đánh giá của người hâm mộ như vậy, đôi khi là quá nặng nề, và gây chút tổn thương với những người làm nghề như chúng tôi. Nhưng không sao, vì chúng tôi đã được quán triệt đầy đủ về những sức ép mà chúng tôi phải đối mặt. Và chúng tôi biết rằng khi chúng tôi đã theo đuổi nghề này thì mình sẽ phải làm quen với nó. Và quả thực những sức ép ấy làm cho tôi lớn lên, không chỉ qua từng tháng hay từng năm, mà có thể là qua từng ngày và qua từng trận đấu. Bởi vì chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều”.


BLV Khắc Cường: "Nhiều khi những đánh giả của người hâm mộ gây một chút tổn thương cho chúng tôi!"






BLV Biên Cương: “Chúng tôi khi đã trải nghiệm được những cảm giác của khán giả, và trải qua nghề BLV, thì chúng tôi cũng cố gắng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của mọi người, với tư cách là khản giả truyền hình theo dõi các trận đấu bóng đá quốc tế. Có một điều nói thực rằng, chúng tôi, những BLV của VTV3 đều cố gắng nỗ lực hết mình để có thể truyền lửa cho khán giả, truyền tải được cái hồn của trận đấu tới người theo dõi”.


Nghệ sĩ Tự Long: "Chúng ta hãy chia sẻ và yêu thương các bạn ấy hơn"

Nghệ sĩ Tự Long: “Trên một sân khấu lớn, khó có thể một lúc nào đó con người ta có thể nói trôi chảy, chín chắn, lúc nào cũng như lúc nào. Các bạn ấy cũng đã phải bỏ một phần công sức của mình. bỏ sự tư duy của mình để đem lại những niềm vui rất nhỏ bé, đặc biệt là với khán giải túc cầu. Tôi nghĩ các tai nạn nghề nghiệp vẫn có thể xảy ra, và khi chúng ta hiểu được điều dó, chúng ta hãy chia sẻ và yêu thương các bạn ấy hơn. Với những tai nạn ấy, chúng ta lại tìm tòi, bới bèo ra bọ, chúng ta lấy những cái đó làm sự chỉ trích, để làm các bạn ấy không yêu nghề, làm các bạn cảm thấy buồn. Thì tôi nghĩ điều đó là không nên”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)