Teen 24h 2013-11-08 03:09:19

Bộ ảnh cưới dưới nước ấn tượng của cặp đôi đồng tính Ái Linh - Thanh Phương


[size=6]Yêu và sống bên nhau suốt 12 năm trời, cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương mới quyết định chụp hình cưới dưới nước.[/size]

Cặp đôi Ái Linh - Thanh Phương được nhiều người biết đến bởi tình yêu mãnh liệt giúp họ vượt qua mọi rào cản gia đình, dị nghị của xã hội để sống bên nhau. Họ đã yêu và sống bên nhau được 12 năm. Sau nhiều sóng gió, năm 2008, cả hai mới được gia đình chấp thuận và dọn về sống chung một mái nhà. Ái Linh, Thanh Phương hiện đang làm việc trong một công ty du lịch.



Phạm Thị Thanh Phương (1982) thường được gọi với tên Weenny. Ngoài đi làm, Phương cũng đang đi học lớp đại học tại chức. Trước khi quen Ái Linh, cô chỉ còn 6 tháng là cưới chồng. Khi nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho Linh, cô chia tay chồng sắp cưới.



Tăng Ái Linh (1979), thường gọi là Julian. Năm 2002, Linh quen Phương qua chat với cái tên Duy Khang. Lúc đó, một mặt Linh đóng làm nhân vật Duy Khang (nam giới) chat với Phương qua mạng. Một mặt Linh quay về Việt Nam với thân phận thật là cô gái Tăng Ái Linh… bạn của Duy Khang để trò chuyện, đón đưa Phương hằng ngày.



Nhưng vì chữ hiếu, năm 2004 Linh phải lấy chồng. Cô sang Úc với chồng, nói dối Phương là đi học. Cuộc sống bên nhà chồng không thể nào đem đến hạnh phúc, nên Linh đành ly dị chồng, về nước tìm Phương sau 1 năm.



Họ tiếp tục yêu nhau, nhưng bị gia đình hai bên cấm cản. Cả hai đã mất gần 3 năm bị gia đình bỏ mặc, phải sống nhà thuê, kiếm từng đồng tiền lẻ dù trước đó cuộc sống của họ khá đầy đủ.



Mãi sau, tình yêu của hai người mới được gia đình chấp thuận. Cả  hai đang đang rất hạnh phúc bên mái ấm của mình. Khi công việc ổn định, khi xã hội thoải mái hơn với cộng đồng LGBT thi hai người mới nghĩ đến chụp ảnh cưới cho riêng mình.



Thanh Phương chia sẻ, cô rất mong chờ một ngày nào đó được mặc áo cưới, nhất là khi cũng đã ngoài 30 tuổi. Một nhiếp ảnh gia, khi biết câu chuyện tỉnh cảm động của hai người đã chụp cho cả hai bộ ảnh cưới dưới nước miễn phí.



Phương đã phải chia sẻ, động viên người bạn đời của mình để Linh vượt qua ám ảnh chụp hình cưới. Khi Linh phải lấy chồng, là ngươi dị tính, cô đã rất ám ảnh chuyện phải trang điểm, mặc váy cưới và tình tứ bên chồng.



Cả hai rất vui mừng, tự nhủ ngủ sớm trước ngày chụp hình cưới nhưng không ai ngủ được. Khi ra hồ bơi, do Linh không biết bơi nên phải mất hơn 3 tiếng vào buổi chiều ngâm dưới nước, mới chụp xong. "Còn Phương thì cảm thấy rất thích thú, cảm giác như được tự do, tung tăng dưới nước, chúng mình rất mãn nguyện với bộ ảnh này", Phương chia sẻ.



Điều cả hai mong chờ nhất, một bộ ảnh cưới mà Linh được mặc áo vest, được làm chồng chứ không phải váy cưới, làm dâu như trước kia. Còn Phương cuối cùng cũng được mặc áo cưới.



Qua bộ ảnh cưới, ngoài lưu giữ kỷ niệm cho riêng mình, cả hai mong muốn bộ ảnh như là một góc nhìn khác đẹp đẽ của cộng đồng LGBT.



Đồng thời kêu gọi mọi người bình đẳng với cộng đồng LGBT, chấp nhận hôn nhân đồng giới.



Linh chia sẻ: "Tờ giấy đăng ký kết hôn không định nghĩa được hạnh phúc của một tình yêu là một niềm tin trong một xã hội văn minh và công bằng cho tất cả mọi người. Cộng đồng LGBT luôn mong muốn được sống đúng và được pháp luật bảo vệ".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)