Tin tức - pháp luật 2018-05-14 09:52:21

Bộ ba 'nữ sát thủ ngây thơ' ở Thái Lan bị tuyên án 127 năm tù


Ba cô gái trả thù đồng nghiệp bằng cách lừa lên ôtô, siết cổ đến chết rồi chặt thi thể nạn nhân thành nhiều phần, phi tang.

Kawita (trái), Preeyanuch (giữa) và Apiwan thừa nhận tội giết người trong phiên tòa xét xử ngày 10/5. Ảnh: Chiangrai Times.


Tháng 5/2017, Preeyanuch Nonwangchai, 25 tuổi, và Kawita Ratchada, 26 tuổi, siết cổ người bạn gái làm cùng quán bar là Warissara Klinjui, 23 tuổi, sau một cuộc tranh cãi. Theo The Sun, hai cô gái này cùng với hai người bạn khác, trong đó có Apiwan Satayabundit, đã dùng cưa và dao chặt thi thể nạn nhân thành nhiều phần rồi nhét vào túi rác đen, đem chôn ở thành phố Khon Kaen, đông bắc Thái Lan.

Gây án xong, cả ba rủ nhau trốn sang Lào và làm việc trong các tiệm massage. Ba cô gái sau đó bị cảnh sát bắt khi đang đi mua quần áo.

Trong thời gian bị bắt, cả ba gây chú ý khi xuất hiện trong những bức ảnh đang tươi cười, phì phèo thuốc lá và chụp ảnh "tự sướng" với các nhân viên cảnh sát.

Preeyanuch Nonwangchai là kẻ chủ mưu giết người. Ảnh: Viral Press.


Trong phiên tòa xét xử hôm 10/5, ba cô gái, có biệt danh "sát thủ ngây thơ" vì ngoại hình xinh đẹp, kiều diễm, phải nhận mức án tổng cộng 127 năm tù vì tội giết người. Ban đầu, tòa án tỉnh Khon Kaen tuyên bố Preeyanuch và Kawita nhận án tù chung thân nhưng sau đó giảm xuống còn 34 năm 6 tháng tù sau khi cả hai nhận tội và có thái độ hợp tác.

Apiwan, cô gái thứ ba trong nhóm nữ sát thủ này, cũng bị tuyên án tội âm mưu giết người, âm mưu tiêu hủy và giấu xác, sử dụng ma túy đá (methamphetamine) và lĩnh án 33 năm 9 tháng tù. Trong khi đó, thành viên cuối cùng là chàng trai 22 tuổi, Wasin Namprom, phải ngồi tù 23 năm 4 tháng và 20 ngày.

Hình ảnh các cô gái hút thuốc phì phèo khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ. Ảnh: Viral Press.


Cả nhóm 4 người cũng sẽ phải trả 1 triệu baht (hơn 31.000 USD) cho gia đình Warisara và 100.000 baht (3.100 USD) để tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Bị cáo thứ 5 là Jidarat Promkhun, 23 tuổi, cũng bị tù một năm vì đã nhận điện thoại của nạn nhân rồi đem bán.

Trong phiên tòa, Preeyanuch và Kawita khai đã làm phục vụ cùng với Warissara tại một quán karaoke, nơi các cô sẵn sàng bán dâm nếu khách có nhu cầu. Xung đột xảy ra sau khi Warissara tố cáo bạn trai của Preeyanuch bán ma túy với cảnh sát.

Preeyanuch và Kawita đã lừa nạn nhân lên ôtô mà họ đã thuê với lý do muốn bàn bạc về một lời mời công việc. Cả hai siết cổ Warissara đến chết rồi cùng hai người bạn còn lại phi tang xác.

Nạn nhân Warissara bị trả thù vì tố cáo bạn trai của Preeyanuch với cảnh sát. Ảnh: Viral Press.


Theo điều tra của cảnh sát, Preeyanuch thường lấy phí 5.000 baht một lần qua đêm với đàn ông. Cô ta cũng thường xuyên sử dụng ma túy đá. Trong khi đó, nạn nhân Warissara đã có chồng ở Bangkok nhưng lại bí mật giao lưu với nhóm gái gọi và nhiều lần quan hệ tình dục tập thể với những phụ nữ mà cô ta quen qua mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)