Chuyện shock 2013-04-29 00:09:27

bố bỏ đói con tới chết rồi ném xác


Thi thể của cậu bé 10 tuổi được tìm thấy một năm sau khi bị cha ruột ném xuống một khu vực hẻo lánh.

Aaron Ramsey và vợ hai đã cùng nhau lên kế hoạch giết con trai. Ảnh:huffington post
Phiên tòa xét xử Aaron Ramsey, 35 tuổi, kẻ đã giết hại dã man chính con trai ruột, vừa diễn ra tuần qua. Bồi thẩm đoàn đã đi đến thống nhất Aaron, sống ở thành phố Dallas, đáng phải nhận án tù chung thân cho những gì hắn đã làm.
Công tố viên cho biết tên Aaron đã khóa cậu bé Johnathan trong phòng, bỏ lại vài mẩu bánh mỳ và nước cho tới khi cậu bé chết vì đói. Sau đó, hắn nhét thi thể cậu bé vào trong một chiếc túi ngủ và ném ở một vùng nông thôn phía nam thành phố Dallas, bang Texas, hồi năm 2011. Theo Guardian, thi thể của Johnathan được tìm thấy một năm sau đó trên một nhánh sông nhỏ.
Tên Aaron Ramsey đã khai với cảnh sát rằng hắn chỉ cho con trai ăn ít bánh mỳ, nước lọc và thỉnh thoảng lắm mới cho Johnathan uống sữa.
Judy Williams, mẹ đẻ của Aaron, và những người họ hàng cũng nói rằng trong mấy tháng họ không được gặp cậu bé. Cặp vợ chồng ly hôn đã mấy năm, hiện Judy sống ở New Mexico và chịu trách nhiệm nuôi dưỡng cậu con trai thứ hai.
Năm ngoái, ông Edward Ramsey, ông nội của Johnathan, đã gọi điện nhờ cảnh sát tìm kiếm cậu bé bởi đã hơn một năm ông không nhìn thấy cháu lần nào. Cảnh sát cho biết ban đầu Aaron và vợ hai là Elizabeth Ramsey khai rằng Johnathan đến sống với mẹ đẻ nhưng sau đó cũng phải thừa nhận việc bỏ đói cậu bé tới chết.
Theo thông tin của cảnh sát, Elizabeth cũng tham gia hành vi bỏ đói và vứt xác em. Hiện tại, cả hai đều bị bắt và chờ ngày xét xử.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)