Scandal 2011-07-02 10:33:11

Bồ của Thích Tiểu Long “dao kéo” quá đà


Rất nhiều ca sỹ xuất thân từ cuộc thi Super Girl như Hà Khiết đều trở thành nghi vấn của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

[justify]Mới đây, trang 67 đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh cũ của các ca sỹ xuất thân từ cuộc thi tìm kiếm tài năng Super Girl thuộc nghi vấn đã đi đại tu nhan sắc. Trong số đó, nữ diễn viên, ca sỹ đang được chú ý hiện nay nhờ vai trò người yêu của sao nhí Thích Tiểu Long – Hà Khiết trở thành tiêu điểm khi cô có quá nhiều điểm khác biệt so với hình ảnh của chính cô trước đây.




Người yêu của Thích Tiểu Long bị cho đã thẩm mỹ nhiều


Từ hình ảnh cũ và hiện nay, trang 67 cho rằng, sự thay đổi của Hà Khiết là quá lớn. Trang này cho rằng, giảm cân cũng là một yếu tố giúp cô ấy trông xinh xắn nhưng để tạo ra sự thay đổi lớn này thì thật khó có thể giải thích là nhờ tự nhiên. Hà Khiết bị cho là đã thẩm mỹ mắt, mũi.

Hà Khiết ngày càng thay đổi. Trông cô ấy ngày trước và bây giờ thật khó có thể nhận ra. Nhưng dù sao cô ấy vẫn là một ca sỹ dễ thương”, một cư dân mạng nói.


Cô ấy gầy hơn, có đôi mắt đẹp hơn, sóng mũi cao hơn


Hà Khiết ngày càng xinh đẹp


Ngoài Hà Khiết, Châu Bút Sướng, ca sỹ Kỷ Mẫn Giai, Thượng Văn Tiệp cũng bị cho là đã thẩm mỹ sau khi thành công nhờ chương trình ca nhạc Super Girl.Châu Bút Sướng mới đây khi xuất hiện trong đêm nhạc cá nhân với phong cách hoàn toàn nữ tính cùng mái tóc dài, giày cao gót và mặc váy đã gây ra sự bất ngờ vô cùng lớn. Nếu không nói ra, không ai có thể tin rằng đây là Châu Bút Sướng. [/justify]
[justify][/justify]
[justify]Cùng với Châu Bút Sướng, Thượng Văn Tiệp cũng quá khác biệt về phong cách. Cô ấy thời thượng hơn, hiện đại hơn và xinh đẹp hơn.



Thượng Văn Tiệp cũng bị cho đã thẩm mỹ




Châu Bút Sướng với phong cách tomboy truyền thống và hình ảnh mới đây.
Một sự lột xác hoàn toàn.


Kỷ Mẫn Giai, ca sỹ phủ nhận tin đồn thẩm mỹ nhưng lại cho thấy khuôn mặt quá thay đổi

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)