Scandal 2009-09-24 11:09:00

“Bồ” của Triệu Vy là ông chủ hộp đêm


Bạn bè của “én nhỏ” cho hay, Marco là một thương gia giỏi, bằng tuổi Triệu Vy và sở hữu hai hộp đêm khá nổi tiếng tại Singapore.
Tờ báo này cho hay, cặp đôi Triệu Vy và Marco quen biết nhau tại một buổi tiệc ở hộp đêm ở Bắc Kinh, qua sự giới thiệu của Vương Phi. Nguồn tin này còn tiết lộ, Triệu Vy và Marco đã hẹn hò với nhau được khoảng 2 năm và Marco đã hai lần ngỏ lời cầu hôn với nữ diễn viên của Hoàn châu cách cách.


Lần đầu cầu hôn, Marco đã bị Triệu Vy từ chối bởi nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc muốn cống hiến cho công việc và chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, trong lần cầu hôn thứ hai, diễn ra vào khoảng tháng 7/2009, Marco đã gặp may mắn khi người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ gật đầu chấp thuận.

Lý do khiến cặp đôi này quyết định giữ bí mật mối quan hệ của họ là do yêu cầu của Marco, vốn không phải là người làm việc trong làng giải trí. Bạn bè của “én nhỏ” cho hay, Marco là một thương gia giỏi, bằng tuổi Triệu Vy và sở hữu hai hộp đêm khá nổi tiếng tại Singapore.


Triệu Vy đang hẹn hò với ông chủ hai hộp đêm lớn của Sinngapore?
Mối quan hệ giữa Triệu Vy và Marco nhận được sự tán thành của cả hai bên gia đình, do vậy, cặp đôi này dự định tổ chức một đám cưới tại Singapore vào cuối năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về mối quan hệ giữa Triệu Vy và một doanh nhân Singapore xuất hiện trên các tờ báo của Trung Quốc và Hồng Kông.

Khoảng tháng 8 vừa rồi, báo giới cũng đồng loạt đưa tin về chuyện Triệu Vy bí mật đăng ký kết hôn với một doanh nhân ở Singapore. Tuy nhiên, ngay sau đó, người quản lý của “én nhỏ” đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Người quản lý Chen Rong khẳng định, kế hoạch làm việc và kế hoạch cá nhân của “én nhỏ” không hề mâu thuẫn với nhau.

Khi được hỏi liệu Vương Phi có phải là “bà mối” của Triệu Vy và doanh nhân người Singapore hay không, Chen Rong chỉ trả lời: “Đó là vấn đề cá nhân của Triệu Vy, xin đừng bàn bạc ở đây. Việc cặp đôi đó quen biết nhau thế nào đâu quan trọng”.

Về phần mình, trong buổi quảng bá cho bộ phim Hoa Mộc Lan trong tháng 9/2009, Triệu Vy đã thừa nhận cô đang yêu và đã chọn được đối tượng để kết hôn. Song, nữ diễn viên Trung Quốc từ chối tiết lộ chi tiết về mối quan hệ tình cảm của cô.








Khi hay tin Triệu Vy đã có bạn trai, các fan đều lên tiếng ủng hộ chị ấy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)