Chuyện shock 2010-06-10 14:33:12

Bố lạm dụng con 12 năm, sinh ra 7 con


Một người đàn ông ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh tại Brazil đã giam cầm và hãm hiếp con gái ruột của mình trong vòng 12 năm. Trong khoảng thời gian đó, 7 đứa trẻ đã ra đời.

>> Bé 6 tuổi bị 23 bạn học lạm dụng
>> 'Tiên nữ' núi rừng muốn ngủ với tất cả đàn ông 'đời 1982'

Người đàn ông bệnh hoạn Jose Agostinho Pereira.

Cảnh sát Pinheiro ở bang Maranhao, khoảng 2.250 km về phía bắc Rio de Janeiro cho biết họ đã bắt giữ Jose Agostinho Pereira, 54 tuổi. Người đàn ông này đã giam cầm con gái mình từ năm 1998 sau khi người vợ của ông ta bỏ đi.

Cô con gái của ông hiện đã 28 tuổi và là mẹ của 7 đứa trẻ mà cha chúng cũng chính là cha của cô. Họ sống ở một ngôi làng đánh cá xa xôi hẻo lánh đến mức các nhân viên cảnh sát đã phải dùng canô mới có thể tiếp cận khu vực này.

Khi cảnh sát phát hiện, 7 đứa trẻ 4 bé gái và 3 bé trai đều trong tình trạng suy dinh dưỡng và không được mặc quần áo. Những đứa trẻ này không hề được học hành hay tiếp xúc với những người xung quanh. Theo các nhân viên điều tra, Pereira cũng lạm dụng 1 trong số 7 đứa trẻ này.

Pereira đã bị bắt giam và chờ kết quả điều tra của cảnh sát.

Một sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết gần đây họ nhận được một cuộc điện thoại nặc danh báo cáo rằng ông Pereira đang giam giữ người trong nhà. Các cảnh sát đã bí mật theo dõi người đàn ông này trong khoảng 10 ngày trước khi có đủ chứng cớ để phanh phui vụ việc.

Những đứa trẻ trong độ tuổi từ 2 tháng đến 12 tuổi bị Pereira nghiêm cấm tiếp xúc với người lạ và không bao giờ được đi xa nếu không được sự cho phép của ông ta.

Sau khi bị bắt Pereira đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cô con gái và 7 đứa trẻ cũng đã được gửi đến một dịch vụ chăm sóc đặc biệt của chính phủ nước này.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)