Chuyện shock 2011-04-16 07:48:30

'Bộ mặt thật' của những hot girl có gương mặt búp bê.lừa tình ghê...


[size=1] [/size]“Trên thế gian này không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ lười…", đây là nhận xét của một nam sinh khi nhận ra sự thật đằng sau những gương mặt trang điểm xinh đẹp.

Hot girl hay những thiếu nữ thông thường đẹp lên nhờ công nghệ make up là chuyện hết sức phổ biến và không có gì mới mẻ trong xã hội hiện nay. Nhưng để được tận mắt chứng kiến chân dung mộc mạc của những người đẹp thì không phải ai cũng có cơ hội. Một nam sinh Trung Quốc sau khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về “vẻ đẹp phụ nữ thời hiện đại” và cất công sưu tầm những bức ảnh của nhiều mỹ nữ trong các trường học trước và sau khi trang điểm đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cư dân mạng Trung Quốc.

Dưới đây là phát ngôn gây chú ý của nam sinh này:

“Mỹ nữ thật ra phân thành hai kiểu, một kiểu là đẹp tự nhiên, một kiểu là sau này mới đẹp. Và hoa khôi, người đẹp của các trường học bây giờ cũng không nằm ngoài hai kiểu đẹp đó. Đẹp tự nhiên thì khỏi phải bàn, nhưng sau này mới đẹp thì phải nghiên cứu. Có người thường nói rằng, 3 phần tướng mạo 7 phần hóa trang, xinh hay không xinh thì phải đợi xem đôi tay thần kỳ và trang phục ăn mặc của các nàng. Hãy nhìn ngắm những mỹ nữ của các trường học xung quanh chúng ta, vô cùng gợi cảm, vô cùng quyến rũ, nhưng họ có thực sự đẹp đến mức khiến chúng ta ngây ngất hay không? Trên thế gian này không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ lười, câu nói này chuẩn không cần chỉnh, chỉnh là hỏng”.

Đoạn phát ngôn ấn tượng này đang được rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc “hâm mộ” khi họ cho rằng chủ nhân của phát ngôn trên đã nói hộ “tiếng lòng” của rất nhiều người trước quan niệm về “vẻ đẹp phụ nữ thời hiện đại”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)