Người mẫu - hoa hậu 2012-02-23 08:51:02

Bố mẹ rất buồn khi Nu làm mẫu bikini


[justify]Chào Nu Phạm! Hiện tại bạn đang là sinh viên năm thứ 2, trường Du lịch Sài Gòn tourist. Bạn cũng đã từng mơ ước sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi. Vậy cơ duyên nào đã khiến bạn trở thành người mẫu bikini?

Thật ra, mơ ước của Nu là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Chính vì ước mơ đó nên bây giờ Nu vẫn đang cố gắng, học hỏi thật nhiều để trau dồi kiến thức, bổ trợ cho công việc của mình sau này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Nu cũng rất muốn được thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Nu tự nhận thấy mình có một thân hình đẹp với ba vòng khá chuẩn… và Nu đã khai thác triệt để thế mạnh của mình để khẳng định bản thân trong các shoot hình thời trang.

Ban đầu, Nu cũng giống như các bạn nữ khác, là rất thích được chụp ảnh và diễn xuất trước ống kính. Sau đó, Nu có tham khảo trên các tạp chí, tờ báo thời trang để xem các mẫu chuyên nghiệp diễn xuất như thế nào để vừa khoe được một thân hình gợi cảm, vừa biểu lộ cảm xúc trên gương mặt thật tốt… và sau đó, Nu tự tạo dựng cho mình một phong cách riêng để không thể “lẫn” với những cô mẫu khác.

Sau này, khi đã tìm cho mình một phong cách riêng, Nu được các photo chuyên nghiệp mời đi chụp và tên tuổi của em cũng được biết đến nhiều hơn. Và khi đăng những bộ hình của mình trên Facebook thì cũng rất vô tình, người đại diện của một nhãn hàng đồ lót đã bắt gặp những tấm hình của Nu và họ mời mình về làm hình ảnh đại diện cho nhãn hàng bikini của họ. Nu đã bắt đầu con đường trở thành người mẫu bikini từ đó.

Khi bắt đầu với vai trò là người mẫu bikini, Nu có thấy ái ngại khi bị nhiều người “dòm ngó” vào cơ thể mình?

Ban đầu, Nu rất ngại khi thực hiện những bộ ảnh bikini với cả một ekip hình ảnh đều là nam giới. Nu ngại đến nỗi, cả người Nu cứng đờ và diễn không hề có cảm xúc. Thời gian ấy, tinh thần của Nu thật sự khủng hoảng và vô cùng lo lắng.

Nhưng sau đó, Nu có học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và cũng được mọi người động viên, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm. Và cho đến bây giờ thì Nu đã hoàn toàn tự tin và làm chủ mình trước ống kính khi mặc bikini, dù ekip đó có đến vài chục nam giới (cười).

Vậy khi biết Nu đi theo con đường này, bố mẹ có ủng hộ?

Đây chính là vấn đề khiến Nu đau đầu và mệt mỏi nhất. Thời gian đầu, bố mẹ Nu phản ứng rất gay gắt vì nghĩ “đó là công việc không hề tốt” và sợ mang tiếng cho con gái. Những lúc như vậy, Nu cũng suy nghĩ rất nhiều và hiểu rằng, bố mẹ cấm đoán mình như vậy cũng chỉ vì thương mình, không muốn con gái mang tiếng xấu khi mang cơ thể của mình cho người khác ngắm… Nhưng sau đó thì các anh chị của Nu, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ủng hộ và khuyên Nu nên tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình. Và cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tháng năn nỉ, giải thích để ba mẹ hiểu được công việc của mình và con đường tương lai Nu hướng tới nên ba mẹ cũng đã đỡ gay gắt hơn.

Đến bây giờ, khi đã gặt hái được một số thành công nho nhỏ trong con đường nghệ thuật thì ba mẹ cũng đã hiểu Nu nhiều hơn.



Ngoài “đóng chân” với vai trò người mẫu bikini, Nu còn tham gia vào hoạt động nghệ thuật nào khác?

Thật ra, Nu không chỉ muốn dừng lại ở lĩnh vực người mẫu. Nu muốn được thể hiện khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác, như điện ảnh chẳng hạn. Còn hiện tại, ngoài làm người mẫu độc quyền cho một hãng bikini, Nu còn làm hình ảnh đại diện cho một sản phẩm game bóng đá và thi thoảng Nu cũng có tham gia các sự kiện dành cho giới trẻ ở Sài Gòn.

Nu quan niệm rằng, khi đã lao thân vào con đường nghệ thuật thì mình sẽ phải làm sản phẩm nghệ thuật đó thật tốt, cứng cáp và chuyên nghiệp. Vì thế nên trong thời gian tới, Nu sẽ dành thật nhiều thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực nghệ thuật mà Nu sẽ theo đuổi.

Có rất nhiều hot girl chia sẻ, họ thường nhận được những tin nhắn quấy rối qua điện thoại và facebook, không biết Nu thế nào?

Khi làm một người mẫu bikini thì điều đó với em không thể tránh khỏi. Có rất nhiều người gửi tin nhắn khiếm nhã, “ra giá” với em. Tuy nhiên, với những người bất lịch sự như vậy thì mình cũng không nên để ý làm gì cả. Im lặng là vàng và em luôn bỏ qua vì em cũng không muốn mình trở thành một người bất lịch sự như họ.

Các hot girl đi trước cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và họ cũng đã tạo được những dấu ấn riêng trong làng điện ảnh Việt như: Midu, Tâm Tít, Elly…. Em muốn mình sẽ có được những vai diễn trong sáng như Midu, Tâm Tít hay gợi cảm như Elly?

Em thấy các hot girl đàn chị từ trước đến giờ ai cũng xinh và tài năng, đặc biệt là Midu, Tâm Tít, Elly… Tuy nhiên, ở mỗi người có những tính cách, phẩm chất riêng, không ai giống ai và ở các đàn chị đó thì mỗi người đều có những thứ em phải học và rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa.



Với em, một vai diễn sexy hay trong sáng không quan trọng, điều quan trọng là mình có thể cảm nhận tốt được vai diễn đó và diễn thật tốt vai diễn mình được giao.

Theo đuổi nghề mẫu bikini chuyên nghiệp, đã bao giờ Nu mong muốn mình sẽ trở thành Ngọc Trinh thứ 2 ở Việt Nam?

Ngọc Trinh là một người mẫu nổi tiếng, sở hữu một body cực chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, Nu không muốn mình sẽ trở thành Ngọc Trinh thứ hai ở Việt Nam bởi giữa hai con đường người mẫu và hot girl hoàn toàn khác nhau.

Nu muốn khẳng định mình bằng năng lực của bản thân, chứ không phải bằng sắc đẹp. Sắc đẹp chỉ là yếu tố phụ và sẽ không bao giờ tồn tại lâu dài được.

Bản thân Nu sẽ làm gì để tạo nên một thương hiệu Nu Phạm?

Có lẽ bây giờ còn quá sớm để em nói câu này. Nhưng với những gì em làm được và những kế hoạch tương lai cho bản thân mình, Nu tin chắc rằng, Nu Phạm sẽ là một cái tên đầy hứa hẹn trong tương lai không xa.

Cảm ơn Nu về cuộc trò chuyện này!

Một số hình ảnh bikini mới của Nu Phạm:














[/justify]
[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)