Chuyện shock 2013-12-07 08:23:03

Bộ ngực tự nhiên 6kg gây sốc của người phụ nữ đến từ Virginia


Ắt hẳn phái mày râu cũng phải… phát hoảng.
 
Norma Stitz, 50 tuổi, sống tại Arlington, Virginia được biết đến là người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Năm nay cũng là năm thứ 10 đang mà bà mẹ 2 con này có tên trong sách kỷ lục Guinness với kích cỡ ngực giờ đã đạt đến 102ZZZ.
 
Và cô đã biến bộ ngực cô đã từng rất căm ghét thành một thứ hái ra tiền. Nó đã giúp cô trở nên nổi tiếng khi tham gia các show truyền hình và các bộ phim được trình chiếu trên toàn thế giới, với thu nhập đủ để đưa con gái cô đi học đại học.
 

 
Nhưng có bộ ngực có cân nặng gần 3 kg mỗi bên - tương đương với khối lượng 2 chai hũ rượu vang lớn cũng gây ra không ít rắc rối cho cô. Norma (tên thật là Annie Hawkins - Turner) thừa nhận cô đã từng rất xấu hổ đến mức không dám ra khỏi nhà và đặc biệt sợ "chuyện ấy". Cô không thể đi bộ cầu thang mà không có trợ giúp, không thể nằm ngửa khi ngủ vì bộ ngực sẽ đè bẹp phổi, cản trở hô hấp, cô cũng không thể ngồi vừa một chỗ ngồi máy bay bình thường.

Cô phải mặc loại áo ngực được thiết kế riêng và cũng chỉ có thể mặc quần áo co giãn. Cô cũng chỉ có thể lái loại xe có phần không gian phía trước thật rộng bởi ngực của cô luôn chiếm hết không gian sau tay lái. Norma đã bắt đầu mặc áo ngực ở từ khi mới 9 tuổi và chưa từng khi nào cô xuống phố mà không có người lạ nhìn chằm chằm vào cô.
 

 
"Tôi gặp rất nhiều vấn đề ngay từ khi học tiểu học. Tôi không thể ngồi vừa loại bàn ghế có bàn gắn liền với ghế, tôi đi học bao giờ cũng phải có bàn ghế riêng" - cô nói.
 
"Sau này khi đi học trung học, tôi cũng không cần phải tham gia giờ học thể chất. Giáo viên thể dục của tôi là tuyệt vời. Cô giáo không cho tôi làm bất cứ điều gì khiến tổn thương bộ ngực của tôi. Nếu mọi người làm 10, tôi chỉ cần phải làm 3".
 

 
Cô cũng từng có bạn trai từ khi còn học trung học nhưng hai người nhanh chóng chia tay bởi cô luôn cảm thấy ngại ngùng về cơ thể của mình và vì cô càng ngày càng bị chú ý khi đi ra đường, thậm chí có người còn nói họ sẽ cho cô tiền nếu cô chịu cho họ…xem ngực.
 
Nhưng khi cô gặp người chồng đã mất của mình, Alllen, mọi suy nghĩ tiêu cực của cô đã thay đổi. Cô cảm thấy yêu cơ thể mình và cảm thấy mình đẹp theo cách riêng của bản thân cô. Chính Allen đã khuyến khích cô gửi ảnh của mình đến các tạp chí và năm 1997, cô bắt đầu đóng bộ phim đầu tiên.
 

 
Cô có 2 người con, con gái Clara Norman 19 tuổi và con trai Darius 22 tuổi. "Chúng luôn nghĩ rằng tôi là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới" - Norma tự hào. Và bây giờ cô ấy đã có bạn trai mới, Lee, người cô gặp trên internet cách đây một năm. "Khi biết về tôi và bộ ngực của tôi, anh ấy không hề bị shock. Thật là tuyệt vời. Anh ấy yêu thương mọi thứ của tôi, không chỉ là bộ ngực của tôi" - cô chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)