Phim ảnh 2009-07-30 10:15:00

Bộ phim hoạt hình Mỹ nghiêm trọng nhất 2K9 tung clip ác liệt


Hành động còn nghẹt thở X-Men và Star Trek!
Nếu bạn yêu thích những thể loại phim hoạt hình với phong cách tạo hết sức ngộ nghĩnh như The Nightmare Before Christmas; Hay đơn giản bạn là fan cuồng của các pha hành động đỉnh cao trong Wanted; Hoặc thích cảm giác hồi hộp ở các bộ phim về sự diệt vong của nhân loại thì 9 là ứng cử viên sáng giá.


Có lẽ 9 là phim hoạt hình nghiêm trọng nhất trong năm nay.

Vừa qua, 9 đã bất ngờ tung ra 2 clip nóng hổi tại hội chợ Comic-Con nhằm phục vụ chiến dịch quảng bá. Và quả thật, các nhà làm phim đã không làm phụ lòng mong đợi của khán giả khi cả 2 clip mới tung đều đậm chất hành động và vô cùng kịch tính. Những trường đoạn chiến đấu diễn ra liên tục, không ngừng nghỉ, trên mọi địa hình và trong mọi hoàn cảnh.


Ác chiến với chó robot.
9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế. Lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.



Đụng độ ác điểu.
Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của 9 búp bê vải được đánh số thứ tự từ 1 đến 9. Mỗi búp bê có một biệt tài khác nhau và chúng phải cùng hợp sức để tìm ra cách cứu nguy cho loài người. Cuộc phiêu lưu ngày càng trở nên nguy hiểm hơn khi bọn robot xấu xa bắt đầu lung bắt và giết chết từng búp bê một.


9 được đảm bảo uy tín bởi hai nhà làm phim thiên tài là Tim Burton và Timur Bekmambetov trong cương vị giám chế sản xuất cùng dàn các diễn viên lồng tiếng hùng hậu gồm: Elijah Wood, John C. Reilly, Jennifer Connelly, Crispin Glover và Helen Wilson. Chưa hết, ngày ra mắt của bộ phim cũng sẽ mang toàn số 9, giống như tên của nó: 09.09.2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)