Yoer 2012-05-01 05:31:25

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ Ở VIÊTYO [NEW] - MỌI NGƯỜI CẦN ĐỌC!


[size=4]3congratz3Dạo này Vietyo liên tục xảy ra một trong các tình trạng sau đây gây "xấu xí" Diễn đàn ta trong mắt bạn bè In tẹc nét toàn quốc. Đó là:
1. Các thành viên liên tiếp lập các Topic có nội dung hết sức nhảm nhí, hoặc những nội dung mang tính chất lừa đảo hết sức thô thiển dẫn đến tình trạng "ức chế tâm lí " cho những thành viên chân trính của diễn đàn.
2. Một số người còn mạo danh người khác vào diễn đàn với mục đích chọc tức anh em VY dẫn đến tình trạng " gây ô nhiễm" cho diễn đàn.
3. Tình trạng phổ biến nhất là anh em vào đọc 1 Topic những không hề Thanks hay coment để xây dựng Topic, điều đó thể hiện tinh thần thiếu trách nhiệm, vô cảm với sự cố gắng, nổ lực của đồng loại.
4. liên tục xảy ra tình trạng các thành viên ( mới có, cũ có) vào các Topic đọc và ứng xử một cách hết sức sỗ sang, thô lỗ, thậm chí chửi tục gây mất đoàn kết nội bộ, nghi ngờ lẫn nhau
Vì vậy tôi xin phép đưa ra bộ quy tắc ứng xử cơ bản để anh em tham khảo và góp ý:
1. Mỗi khi tham gia Topic thì mọi người có trách nhiệm góp ý xây dựng cho Topic phát triển, điều đó thể hiện bằng cách Like hoặc Dislike, hoặc comment góp ý.
2. Tất cả Comment phải trên tinh thần xây dựng, tôn trọng lẫn nhau
3. Không lập các Topic phản cảm, các Topic có nội dung nhảm nhí, sơ xài. anh em gặp các Top loại này đề nghị Dislike hết khả năng để cảnh cáo, đề nghị Mod bắn nick vĩnh viễn những ai lập các loại Top này.
3congratz3 3congratz3 3congratz3
[/size]

[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
Đã chuyển qua box Yoers

MOd - Bani
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)