Người mẫu - hoa hậu 2013-07-19 16:55:15

Bồ Ronaldo lại khoe đường cong hút hồn trên tạp chí tại Nga


[size=6]Irina Shayk rất biết khai thác điểm mạnh là những đường cong nóng bỏng của mình. Mới đây, cô lại trở thành tâm điểm chú ý với những tấm hình bỏng mắt trên tạp chí GQ của Nga.[/size]
Chân dài nước Nga luôn nổi tiếng là 1 người đẹp bốc lửa trên các trang bìa tạp chí bởi gu ăn mặc phong cách của mình. Như để chứng minh nhận định này, mới đây, cô đã quyết định làm mẫu cho tạp chí GQ tại Nga với những tấm hình vô cùng nóng bỏng.
 


Diện trang phục đen bắt mắt, Irina với 1 gương mặt lạnh lùng nhưng không kém phần hút hồn. Cô khéo léo khoe những đường cong vốn là thế mạnh của mình bấy lâu nay. 
 
Trả lời câu hỏi về việc làm thế nào để giữ được vóc dáng cân đối, Irina cho hay thể dục thể thao thường xuyên chính là phương pháp hữu hiệu nhất của cô. "Tôi rất thích tập ngoài trời. Tôi mê phương pháp tập pilates và chạy dọc đường cao tốc West Side khi ở New York. Tuy nhiên, thật khó duy trì thói quen này khi tôi đi du lịch vì tôi rất lười lại thèm ăn nữa nên luôn phải cố giữ thăng bằng giữa việc đáp ứng sở thích cá nhân và giữ vóc dáng", người đẹp chia sẻ.
 


Bóng hồng tuyệt sắc của Nga cũng thổ lộ kế hoạch trở về quê nhà thăm người thân trong hè này: "Thật ra tôi vừa đi nghỉ về nhưng tôi đang cố gắng sắp xếp để có một chuyến đi về Nga thăm bà trước khi mùa hè kết thúc. Chẳng có gì tuyệt vời hơn là được về nhà sum họp gia đình, được thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn".
 


Sắp tới người đẹp 27 tuổi còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cô đóng 1 vai phụ trong bộ phim về chàng dũng sĩ Hercules do tài tử Dwayne Johnson thủ vai. Đây sẽ là 1 trong những bước đệm khiến tên tuổi của Irina Shayk ngày càng trở nên nổi tiếng.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)