Chuyện shock 2014-05-26 05:43:22

Bộ tộc uống chất sinh lý của bò cái để phòng bệnh????////pó t ay với những tục lệ kì dị


[justify]Những người của bộ tộc này cho rằng chất sinh lý của bò cái không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn thử thách được lòng cảm đảm của các chàng trai.[/justify]

[justify] 
Một bộ tộc định cư lâu dài trong khu rừng rậm tại khu vực Bắc Phi, giữa Kenya và Somalia luôn thiếu thực phẩm, chất dinh dưỡng trầm trọng.
Để khắc phục tình trạng này, những người dân nơi đây đã nuốt chất sinh lý do bò cái sinh ra cho đến khi kết hôn để bổ sung dinh dưỡng, phòng chống bệnh còi xương và các bệnh về máu.
Họ cho rằng chất sinh lý của bò cái không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là sự thử thách lòng cảm đảm của các chàng trai.


Bộ tộc tại khu vực Bắc Phi, giữa Kenya và Somalia

 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Italia, chất dịch tiết ra từ cơ quan sinh dục của bò cái chứa nhiều vitamin B6, B12, E, D và các nguyên tố vi lượng như sắt, magiê, phốt pho, canxi, kali. Họ tin rằng chính nó đã giúp cho những người bộ tộc tránh bệnh thiếu máu.
Kinh ngạc hơn, những chàng trai nuốt chất này đều sở hữu tinh hoàn kích với thước khủng, đường kính trung bình 70 – 80 cm. Mặc dù không ảnh hưởng đến đời sống tình dục nhưng nó cũng gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày.
Sau khi tin tức về bộ lạc được đăng tải trên tờ Chân Lí của Nga, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đã kéo đến nườm nượp để tận mắt chứng kiến phong tục kỳ lạ nơi đây. Tuy nhiên, cũng bởi sự tác động từ thông tin bên ngoài, trong tương lai có thể những đứa trẻ nơi đây sẽ không phải tuân theo phong tục của bộ tộc.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)