Tin tức - pháp luật 2012-02-04 09:15:50

Bộ trưởng Thăng nhận được tin nhắn chỉ 2 từ: "Dở hơi"


316 tin nhắn cả thảy từ 8 giờ sáng 1.2.2012. Thoáng qua một chặp, hầu hết là khen. Thấy tôi muốn tìm tin nhắn với âm hưởng khác, Bộ trưởng Thăng lắc đầu "có ít lắm", rồi cầm lấy máy lẩy ra cho tôi một tin nhắn vỏn vẹn có hai từ: Dở hơi!

Sáng 2.2, từ Cao Bằng, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tiếp tục chuyến khảo sát tại Hà Giang như kế hoạch. Trên đường đi, chiếc ĐTDĐ của ông vẫn thi thoảng vang lên âm thanh tít tít, báo có tin nhắn. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết thêm, hồi đêm qua vẫn tiếp tục nhận tin nhắn.



31/118 tin nhắn cho BT Đinh La Thăng trưa 1.2


316 tin nhắn cả thảy từ 8 giờ sáng 1.2.2012. Thoáng qua một chặp, hầu hết là khen. Đại loại dạng tin nhắn như thế này:

Rất cảm ơn Bộ trưởng với những quyết sách mạnh tay. Những hành động đó đã làm cho nhũng người dân như em có cảm giác lãnh đạo là công bộc của dân. Hai ngày qua, cảm giác của em thật nhẹ nhàng khi được chứng kiến cái cảnh dân không bị tắc đường. Rất mong anh tiếp tục giữ nhiệt để đưa ra những quyết sách mạnh tay như thế. Thà làm lãnh đạo một ngày nhưng ngẩng cao đầu còn hơn là cúi đầu để giữ ghế. Cảm ơn Bộ trưởng.

Thấy tôi muốn tìm tin nhắn với âm hưởng khác, Bộ trưởng Thăng lắc đầu "có ít lắm", rồi cầm lấy máy lẩy ra cho tôi một tin nhắn vỏn vẹn có hai từ: Dở hơi!

Và một tin khác: Ông Bộ trưởng chớ vội mừng. Như tôi từng thông báo với ông, phương pháp của tôi nó khoa học mang lại lợi ích lớn. Đề nghị ông nên dừng phương án của ông lại ( Điện thoại 8491491…).

Tin nhắn lại của Bộ trưởng Thăng: Cảm ơn ông. Xin mời ông bớt chút thời gian ra đường quan sát thực tế.

Có lẽ khó mà nói trước điều gì với một quyết sách lớn vừa mới ban hành đã gây ngay bao sự tranh luận? Nội chuyện 900 trường học với 510 ngàn học sinh các bậc học và ăn theo hàng trăm ngàn vị phụ huynh cùng hàng ngàn cán bộ, công nhân ngày đầu buộc phải thay đổi đảo lộn thói quen bấy lâu nay là thứ gì đó đáng kể lắm lắm…

Chợt nhớ lời nói nhỏ của một thuộc cấp Bộ trưởng Thăng trên xe rằng, nếu tôi là Bộ trưởng thì ngày hôm nay thay vì đôn đáo ngược mạn Bắc lo đường xá cho bà con dân tộc, thì hẵng cứ thư thư nán lại một ngày ở Thủ đô để mục sở thị cái quyết sách mà mình từng lao tâm khổ tứ vận hành ra sao? Nhưng may mắn bước khởi đầu đã không dở nếu không muốn nói là tạm ổn!

Hình như những người tính khí như Bộ trưởng Thăng, ứng với những công việc nhạy cảm, có cái may bởi nó đi liền với sự kiên quyết? và nữa có thêm chút khôn ngoan thì phải?

Theo Tiền phong


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)