Chuyện shock 2011-01-04 12:58:08

Bò và Gấu trúc


[size=1]Một con bê hiếm thấy với bề ngoài trông giống như gấu trúc đã ra đời tại một nông trại ở hạt Larimer phía Bắc bang Colorado (Mỹ). Con vật này chỉ để làm kiểng và giá bán có thể lên đến 30.000 USD.[/size]


Theo báo Anh Daily Mail, nông gia Chris Jessen là chủ của con bê được đặt tên Ben. Mẹ của bê Ben thuộc giống bò Lowline Angus. Bê Ben màu đen, có sọc trắng bao quanh giữa người và phần đầu màu trắng có vòng đen hình bầu dục bao quanh mắt trông rất giống gấu trúc. Ông Jessen chuyên nuôi giống bò nhỏ con và trong trại chăn nuôi của ông cũng có một con kangaroo loại nhỏ. Nông gia Richard Gradwohl, tại thành phố Covington thuộc bang Washington, là người đã nhân giống loại bò này, cho biết ông đã kết hợp từ 8 giống bò khác nhau để cho ra đời dạng bò giống gấu trúc.


Con bê có vẻ ngoài giống gấu trúc. Ảnh: AP


Trên thế giới hiện chỉ có khoảng 24 con bò loại này. Ông Gradwohl cho biết một phái đoàn người Trung Quốc đã đến tham quan trại chăn nuôi của ông và họ rất thích thú. Phái đoàn này cũng muốn có loại “bò gấu trúc” và ông hy vọng có thể xuất khẩu loại bò này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)