Nhạc 2009-05-31 17:01:00

BoA và Big Bang toả sáng trên sân khấu Video Music Award Japan 2009


BoA biễu diễn cực "pro" còn Big Bang “bắn” tiếng Nhật cực kỳ smexy nhớ!
Tối hôm qua 30/5, sân khấu trong nhà Saitama Super Arena đã được dịp rung chuyển về những trận động đất dữ dội liên tiếp từ những màn biểu diễn đỉnh của đỉnh, cũng như tiếng hò hét đáng được xếp hạng “long trời lở đất” của các fans có mặt tại đây. Và bên cạnh những superstars từ Jpop đến thế giới đó là BoA và Big Bang, những nghệ sĩ Kpop đã, đang và chắc chắn sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường âm nhạc khó tính này.


Big Bang trên thảm đỏ VMAJ 2009

Vừa mới chính thức khởi động công cuộc Nhật tiến với Jpop single “My Heaven”, Big Bang đã ngay lập tức nhận được lời mời trở thành một trong những nghệ sĩ khách mời trong sự kiện hoành tráng thường niên “Video Music Award Japan 2009” (VMAJ 2009). Đây là lễ trao giải lớn nhất không diễn ra trong nước mà Big Bang từng được tham dự kể từ khi debut vào năm 2006 cho đến nay.

Và mặc dù chỉ xuất hiện trên sân khấu chưa đầy 2 phút nhưng chắc chắn đây sẽ là một bước lăng xê tuyệt vời cho Big Bang trên thị trường Jpop, nơi mà không ít fans đã “fall in love” với các anh trước khi chính thức Nhật tiến rồi.


Bước lên thảm đỏ, 5 mẩu Big Bang ấn tượng và nổi bật trong những trang phục đen từ đầu đến chân. G-Dragon tiếp tục khiến fans ngã ngửa với quả đầu bohemian, rất Nhật. Về nhì là TOP với rocket hairstyle, hot xịt máu mũi nhớ! Dae hút ánh mắt fans nhờ bắp tay cuồn cuồn, manly không đỡ nổi của mình. Seung Ri và Tae Yang “giản dị” nhất, tuy nhiên không vì thế mà hai anh không nổi bật vì khâu “bắn” tiếng Nhật siêu mượt trên sân khấu ngày hôm qua của Big Bang gần như đều được Ri-Tae đảm nhận, những mẩu còn lại thỉnh thoảng nhảy được vào mic vài câu thôi.

Và kết thúc phần xuất hiện gần 2 phút, G-Dragon giới thiệu màn biểu diễn của Katy Perry với phát âm tiếng Anh siêu dễ thương của anh chàng. Fans xem các anh chàng giới thiệu nghệ sĩ khác mà cũng ngất lên ngất xuống chẳng khác gì thưởng thức… “Big Show” tháng 2, thế mới hay chứ!




Big Bang trên sân khấu VMAJ 2009

Nếu như Big Bang chỉ xuất hiện với vai trò khách mời thì BoA - “đứa con Hàn trên đất Nhật” sau một thời gian im hơi lặng tiếng bên đất nước cờ hoa đã bất ngờ quay trở lại, dội bom sân khấu VMAJ 2009 với màn biểu diễn ấn tượng cho “vũ khí Mỹ tiến” – “I Did It For Love”. Ngắm cô nàng thực hiện những bước nhảy phức tạp trên sân khấu đúng là sướng mắt hơn gấp cả trăm lần trong MV, sexy vô đối, fans đến nhảy qua hàng rào mà lên sân khấu bắt cóc cô nàng về mất thôi.


BoA biểu diễn "I Did It For Love" cùng Sean Garrett

Cùng lên sân khấu với BoA lần này không ai khác chính là nhà sản xuất Sean Garrett, người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công cuộc Mỹ tiến vừa qua. Mỗi tội là mấy động tác nhảy nhót của Sean không… ăn nhập lắm với vũ đạo của BoA và các backup dancers, hơi chuối nhưng điều này cũng không làm giảm đi độ đỉnh của màn biểu diễn trở lại của cô Công chúa nhạc Pop Châu Á.


BoA biểu diễn cùng Sean Garrett



Bên cạnh BoA và Big Bang, Những vị thần phương Đông đáng lẽ cũng sẽ có mặt trong VMAJ 2009 ngày hôm qua, tuy nhiên vì đang thực hiện “The Secret Code” tour để quảng bá cho album cùng tên, các anh đã không thể tham dự. Trong VMAJ 2009, MV “Mirotic” của DBSK đã được đề cử cho Best Group Video, tuy nhiên cuối cùng thì “Tiamo” của Exile lại nẫng gọn giải thưởng này.


"MIROTIC" của DBSK được đề cử cho "Best Group Video"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)