Tin tức - pháp luật 2013-08-21 03:22:25

Bóc mẽ công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng


[size=6]Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về cộng tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu hĩnh.[/size]
[justify]Sản phẩm thí nghiệm hoàn hảo

Từ một cô gái vô danh, với những phát ngôn gây sốc, hiện tượng Bà Tưng nhanh chóng nổi lên và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam.

Theo một trang mạng thống kê thì thời điểm cao nhất của từ khóa Bà Tưng nhiều gấp 10 lần Ngọc Trinh, gấp 30 lần Bùi Anh Tuấn và Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ chỉ bằng 1/100 độ quan tâm của Bà Tưng. Trong khi đó trước tháng 6/2013, cái tên Bà Tưng chỉ là con số 0 trên bộ máy tìm kiếm của Google.

Tạo bạo hơn, cô gái 9X này tung những clip nhằm câu like (thích) và lượt theo dõi trên trang mạng xã hội. Điệu nhảy Gentleman không mặc áo ngực của Bà Tưng bây giờ trở thành trào lưu giới trẻ bắt chước.
[/justify]

Bà Tưng.

[justify]Sau hơn 2 tháng thí nghiệm, ít ai ngờ rằng, Bà Tưng trở thành hiện tượng gây chú ý khi mạng xã hội cá nhân thu hút hơn 250.000 người theo dõi, cao hơn cả những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Tuy nhiên, vì lỡ bước, ê kíp của Bà Tưng không lường trước được rằng cô gái này bị vĩnh viễn cấm cửa biểu diễn trên toàn quốc.

Bóc mẽ cách đào tạo Bà Tưng

Để nổi lên được như Bà Tưng, người đẹp phải chấp nhận 3 yếu tố. Trước tiên, nhưng cô gái này phải có ngoại hình. Bà Tưng không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng ổn mà cô còn có số đó bốc lửa để thu hút đàn ông. Đây là yếu tố quan trọng để ê kíp quyết định mời về cộng tác hay không.
[/justify]
[justify][/justify]
Nhạc sỹ Đào Trọng Thịnh, người được cho là quản lý Bà Tưng.

[justify]Thứ 2, những người đẹp muốn trở thành Bà Tưng phải dám đương đầu và chấp nhận bị chỉ trích dữ dội của dư luận vì đã là Bà Tưng thì phải phát ngôn sốc, không ngại bị dư luận lên án và áo ngực là điều… xa xỉ.

Cuối cùng, một Bà Tưng phải biết chấp nhận rủi ro, những rủi ro này bao gồm việc bị bạn bè, người thân xa lánh, hay đặc biệt bị gia đình từ mặt.

Nếu đáp ứng đủ 3 yếu tố trên, "Lò đào tạo Bà Tưng" sẽ mời những cô gái này về hợp tác dưới sự chỉ đạo của họ, lên kế hoạch và quay những clip không một cô gái trẻ nào dám làm. Sau đó, tìm cơ hội nhận làm đại sứ game, khoe giọng hát ca sĩ như Bà Tưng đã làm (nếu có giọng hát)… với mức cát xê hậu hĩnh.

Lò đào tạo Bà Tưng hoạt động ra sao?

Hậu thuẫn sau lưng Bà Tưng là cả 1 ekip chuyên nghiệp: Một ông bầu khéo cỡ Vũ Khắc Tiệp, người lên ý tưởng clip và cả người đi… tìm Bà Tưng.

Người đảm nhận vai trò tìm kiếm Bà Tưng là người lân la trên những trang mạng xã hội, tìm kiếm những cô gái đẹp, bốc lửa, chịu chơi để mời về hợp tác với những lời có cánh.
[/justify]

Hình ảnh một Bà Tưng khác.

[justify]Một Bà Tưng mới nổi chia sẻ: “Vì muốn câu like trên mạng xã hội, em thực hiện những phát ngôn gây sốc nhằm thu hút mấy anh, rồi quay clip y hệt chị Tưng. Sau đó, người bên ekip công ty G.S chủ động liên hệ với em mời về hợp tác nhưng em không đồng ý mà chỉ muốn tự làm cho vui thôi”.

Lò đào tạo bà Tưng lấy tên công ty là G.S, mời gọi tất cả cô gái trẻ về hợp tác và tung ra thị trường hoạt động.

Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về cộng tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu hĩnh song anh từ chối. Với cỗ máy của G.S, không chỉ một mà nhiều Bà Tưng khác đang chờ cơ hội để ra mắt thị trường với cách thức táo bạo hơn.

Theo Mốt và Cuộc sống
[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)