Sao thế giới 2018-07-19 10:23:01

'Bom sex' Anh thả rông ngực ở biển Thái Lan bất chấp lệnh cấm


Katie Price vừa có chuyến du lịch với chàng bồ trẻ Kris Boyson ở Koh Samui, Thái Lan. Trong các bức ảnh paparazzi ghi lại, siêu mẫu ngực bự xứ sương mù tung tăng chạy nhảy trên bãi biển mà không hề che đậy vòng một. Bộ ngực dao kéo của cô quá to nên càng gây chú ý với những người xung quanh.

Katie Price trên bãi biển Koh Samui, Thái Lan.


Theo The Sun, Katie có thể không biết hoặc cố tình phớt lờ luật của vùng này là cấm cởi quần áo và sex ở nơi công cộng. Tháng 7 năm ngoái, một cặp đôi người Anh bị bắt sau khi khỏa thân và có hành vi sex dưới biển trong kỳ nghỉ ở Pattaya. Tháng 1/2016, anh chàng người Mỹ Martin 20 tuổi và cô gái người Australia Camille Prymann 25 tuổi bị bắt giữ trong khi đang cởi trần lái xe ở phố đèn đỏ Patong, Phuket. Cảnh sát Phuket phát hiện ra hành vi "hoang dã" của cặp đôi này nhờ một video đăng tải trên Facebook.

Năm 2014, Thống đốc tỉnh Phuket là ông Maitree Intrusud khuyến cáo khách du lịch nước ngoài rằng họ không nên thả rông đi trên đường phố hay bãi biển vì có rất nhiều người dân địa phương phàn nàn. Ông nói: "Khách du lịch nên mặc áo. Khi rời khỏi bãi biển, sẽ là thiếu lịch sự nếu không mặc áo vào. Nếu chống lại luật, khách du lịch có thể bị cảnh sát bắt giữ và phạt tiền. Tốt hơn hết hãy nhớ câu: Nhập gia tùy tục".

Số tiền phạt rơi vào khoảng 500 baht (11 bảng Anh). Đây không phải là số tiền lớn đối với người mẫu Katie Price, tuy nhiên cô có thể sẽ vướng vào tình huống khó xử nếu cảnh sát phát hiện và bắt giữ. Đặc biệt, Katie không chỉ thả rông ngực mà còn có những màn tạo dáng sexy bên bồ trẻ để chụp hình.

Người đẹp Anh vô tư thả ngực trần trên bãi biển đông đúc.


Katie Price (nghệ danh Jordan) là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang kiêm diễn viên truyền hình thực tế Anh. Cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy và tham gia show truyền hình thực tế Baywatch. Katie từng hẹn hò nhiều cầu thủ bóng đá như Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Frank Lampard… Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 5 người con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)