Tin tức - pháp luật 2012-03-18 13:10:34

Bọn này đúng là không có tính người


Truy tố hai “yêu râu xanh” hiếp dâm, chôn sống thiếu nữ dưới cát
(Dân trí) - Sau khi ép một thiếu nữ vào chỗ vắng để thực hiện hành vi đồi bại, cướp hết tài sản rồi đánh đập khiến cô gái này ngất xỉu, hai hung thủ tưởng nạn nhân đã chết bèn vùi xác xuống cát hòng phi tang.


Hai đối tượng phạm tội sắp được đưa ra xét xử



VKSND TP. HCM đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ truy tố 2 bị can Tô Thành Hận (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Xuân Cảnh (19 tuổi, quê Bến Tre) sang TAND cùng cấp để xét xử hai đối tượng trên vì các hành vi “Hiếp dâm”, “Giết người” và “Cướp tài sản”.


Vụ án được phát hiện vào rạng sáng 17/1/2011, khi ông Hồ Văn T. (59 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM) chợt tỉnh giấc bởi những tiếng động lạ phát ra từ bãi đất trống nằm ngay sau nhà. Ra ngoài kiểm tra, ông T. phát hiện 2 bóng người đang lúi húi ở khu vực bãi đất trống nên lấy chiếc đèn pin rọi ra.


Thấy có động, hai bóng người vụt chạy đi. Nghi ngờ có điều chẳng lành, ông T. tiến lại gần kiểm tra và phát hiện một cô gái trẻ trong tình trạng không mảnh vải che thân đã bị vùi một nửa người dưới cát, hơi thở rất yếu. Ngay lập tức ông T. tri hô để nhiều người cùng đến trợ giúp đưa cô gái đi cấp cứu và trình báo công an.


Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã cử ngay một tổ trinh sát xuống hiện trường, khoanh vùng và truy tìm hung thủ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định hung thủ có thể là người cư ngụ tại khu vực này và sau khi gây án vẫn chưa thể đi xa.


Nạn nhân của vụ án được xác định là chị A.T.N.M (21 tuổi, ngụ thị xã Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, tạm trú xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh). Chị M kể, rạng sáng 17/1, khi chị đi đang đi trên đường thì xuất hiện 2 thanh niên áp sát hỏi chị “có đi vui vẻ không”. Vừa từ chối thì lập tức chị M bị 2 đối tượng này khống chế, lôi vào bãi đất trống hiếp dâm và đánh đập làm chị ngất lịm.


Từ những thông tin của nạn nhân khai báo và những chứng cứ thu thập được, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng xác định được nghi phạm của vụ án này là Tô Thành Hận (20 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) và Trần Xuân Cảnh (18 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, cùng là công nhân xưởng cân ở khu phố 3, thị trấn Tân Tú, huyện Bình Chánh).


Tại cơ quan công an hai đối tượng này khai nhận, sau khi đi nhậu về đã rủ nhau ra đường tìm chỗ “vui vẻ”. Vì không có tiền nên 2 tên ngồi trước nơi làm việc của mình tìm cách. Khoảng 30 phút sau, bọn chúng phát hiện chị M. đi ngang qua nên vội bám theo gạ gẫm. Khi bị từ chối, tên Hận khống chế chị M. lôi vào bãi đất trống cạnh xưởng cân. Tại đây, cả 2 khống chế, lột sạch quần áo nạn nhân rồi thay nhau hãm hiếp.


Sợ bị lộ vì nơi gây án nằm sát đường nên Hận và Cảnh đã khiêng chị M. ra bãi đất cát nằm sau xưởng cân để tiếp tục hành vi đồi bại của mình. “Hành sự” xong, Hận còn lấy hết tiền của nạn nhân rồi ra sức đánh đập, bẻ cổ hòng bịt đầu mối. Khi thấy chị M. bất động, 2 tên này vội đào hố vùi nạn nhân xuống hòng phi tang. May mắn chị M được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)